ThinkSystem SR630 V3 Rack Server

Thương hiệu: Lenovo | Mã sản phẩm: LSSR630V3

Với dung lượng lưu trữ lớn nhất và hiệu suất cao nhất trong danh mục máy chủ 1U của Lenovo, Lenovo ThinkSystem SR630 vượt trội ở nhiều khối lượng công việc.

Đặc điểm nổi bật:

  • CPU: Up to 2 second-generation Intel® Xeon® Platinum processors
  • RAM: Up to 7.5TB in 24x slots, using 128GB DIMMs
  • HDD: Up to 12 bays (includes 4x AnyBay)
  • PSU: 2x hot-swap/redundant
  • Form Factor: Rack Server (1U)

Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Máy chủ ThinkSystem SR630 V3 tại PACISOFT có gì nổi bật

Hiệu suất tối đa ở định dạng 1U

Máy chủ ThinkSystem SR630 V3 tối đa hóa cho hiệu suất. Với Intel® thế hệ thứ 4 Bộ xử lý Xeon® Scalable, nó cung cấp hiệu năng tốt hơn tới 59% hiệu năng vượt trội so với thế hệ trước. Khi bạn nhân tố trong 32 DIMM của bộ nhớ DDR5, PCIe Gen5 công nghệ và EDSFF E1.S điều khiển thông qua NVMe trực tiếp, nó là máy chủ 1U có thể quản lý khối lượng công việc phức tạp với tốc độ tối đa. SR630 V3 đã tối đa hóa các cổng PCIe để tăng Băng thông PCIe Gen5, tốc độ bộ nhớ nhanh hơn lên đến DDR5 4800GHz và tăng dung lượng lưu trữ ổ đĩa cung cấp. Nó được thiết kế để quản lý CNTT cơ sở hạ tầng cũng như khối lượng công việc phức tạp như Điện toán hiệu năng (HPC), 5G/Mạng, AI/ML
hoạt động, mở rộng cơ sở dữ liệu, ứng dụng đám mây, cơ sở hạ tầng máy tính ảo (VDI) và phân tán khối lượng công việc. Cải tiến của Lenovo giúp tăng hiệu suất trong SR630 V3 trong khi giảm mức tiêu thụ điện năng bằng cách thêm vào hỗ trợ làm mát bằng chất lỏng Neptune™. lenovo gần đây đã mở rộng khả năng làm mát bằng chất lỏng mang tính cách mạng của nó công nghệ cho GPU làm cho nó có sẵn cho người được chọn các mẫu của SR630 V3.

Khối lượng công việc thế hệ tiếp theo

Các ứng dụng CNTT mới đang phát triển nhanh chóng tạo ra khối lượng công việc trong thời đại tiếp theo và Cơ sở hạ tầng CNTT phải phát triển . Hiệu suất cao điện toán (HPC) và Đám mây chung, riêng tư hoặc các ứng dụng yêu cầu tăng tốc độ I/O và lưu trữ năng lực để hoạt động đúng. Thêm tốc độ và sự nhanh nhẹn cơ sở hạ tầng của bạn là rất quan trọng để thành công quản lý các khối lượng công việc thế hệ tiếp theo này. SR630 V3 được thiết kế với nhiều tùy chọn truyền động để lưu trữ linh hoạt, hỗ trợ PCIe Gen5 cho tăng I/O, quản lý dữ liệu trực quan và bảo mật. SR630 V3 cung cấp hiệu suất nâng cao để hỗ trợ khối lượng công việc thế hệ tiếp theo của ngày hôm nay và vào
tương lai.

Tăng cường bảo mật và dễ dàng sự quản lý

SR630 V3 bao gồm bảo mật Lenovo ThinkShield phần mềm. ThinkShield ngăn chặn, phát hiện và khắc phục chống lại các cuộc tấn công, cung cấp bảo mật trong chuỗi cung ứng, bên dưới HĐH trong máy chủ và từ HĐH đến đám mây. Nó bảo vệ máy chủ trong toàn bộ
vòng đời của máy chủ.

Tags: Tower LenovoMáy chủ Lenovo, Máy chủRack server, ....

Specifications ThinkSystem SR630 V3 Rack Server
Form Factor/Height 1U rack server
Processor Up to 2x 4th Gen Intel® Xeon® Scalable processors, up to 60 cores and 350W TDP
Drive Bays Up to 4x 3.5” or 12x 2.5” or 16x EDSFF E1.S drives
Front: up to 4x 3.5” / 10x 2.5” /16x EDSFF E1.short hot swap drives
Rear: 2x 2.5”; 7mm SATA/NVMe hot-swap boot drives, support RAID
Internal 2x M.2 SATA/NVMe boot drives, support RAID
Direct NVMe, VROC/VMD, and onboard SATA with SW RAID (0,1,5,10)
Memory Supports up to 32x TruDDR5 3DS/RDIMMs
Expansion Slots Up to 5x PCIe 4.0/5.0 slots, 1x OCP 3.0 slot, 1x cabled internal HBA/RAID adapter that doesn't occupy a standard PCIe slot
GPUs Up to 3x single-width 75W GPUs
Network Interface LOM adapter installed in the OCP 3.0 slot, optional for front access Networking PCIe adapters
Ports Front: 1x USB 3.1 G1, 1x USB 2.0 for BMC, 1x VGA (optional), 1x external diagnostics handset port (optional)
Rear: 3x USB 3.0 G1, 1x VGA, 1x 1GbE RJ45 (management), 2nd 1GbE management port (optional in OCP slot location), and 1x Serial port (optional)
HBA/RAID Support SATA with SW RAID (0,1,5,10); Common building blocks including standard and Internal PCIe RAID/HBA adapters.
Power Dual Redundant AC & DC; Platinum & Titanium; 750W, 1100W, 1800W, and 1100W -48V DC Platinum
Systems Management Lenovo XClarity Controller
OSes Supported Microsoft, SUSE, Red Hat, VMware. Visit lenovopress.com/osig for more information.
Limited Warranty 1-year and 3-year customer replaceable unit and onsite service, next business day 9x5; optional service upgrades
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất 

Tham khảo thêm về sản phẩm ThinkSystem SR630 V3 Rack Server thông qua: 

Datasheet: ThinkSystem-SR630-V3-Rack-Server 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179