ThinkSystem SR650 V3 Rack Server
ThinkSystem SR650 V3 Rack Server nhanh chóng và an toàn giải pháp cho khối lượng công việc CNTT thời đại tiếp theo, giải quyết khối lượng công việc phức tạp.
Đặc điểm nổi bật:
- CPU: Intel Xeon Silver 4210 (10C/20T, 2.20 GHz)
- RAM: Ram 16GB 2933MHz
- HDD: None
- Option: 8×3.5 SATA/SAS 8-Bay
- RAID Controller: RAID 930-8i 2GB
- PSU: 1x 750W Platinum PS
- Form Factor: Rack Server (2U)
- Rail Kit: 2U
Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Tổng quan
-
Thông số
-
Bảo hành
-
Dịch vụ
-
Tài liệu
Máy chủ ThinkSystem SR650 V3 tại PACISOFT có gì nổi bật
Giải quyết khối lượng công việc phức tạp
ThinkSystem SR650 V3 cung cấp độ trễ thấp, hiệu suất công suất cao cần thiết để giải quyết vấn đề ngày nay khối lượng công việc. Bao gồm các tùy chọn lưu trữ linh hoạt với hotswap ổ đĩa và SR650 V3 có thể dễ dàng mở rộng quy mô cho thay đổi nhu cầu. SR650 V3 hỗ trợ nhiều loại khối lượng công việc và lý tưởng cho:
- Hạ tầng CNTT doanh nghiệp
- Phân tích dữ liệu
- Ứng dụng đám mây công cộng, riêng tư và lai
- Ứng dụng AI/ML
- Điện toán hiệu năng cao (HPC)
- 5G/Mạng
Những khối lượng công việc phức tạp này yêu cầu các máy chủ có hiệu suất, tốc độ và công suất cho mượt mà hoạt động và SR650 V3 đã sẵn sàng để giao hàng.
Tính linh hoạt và độ tin cậy
Mỗi ứng dụng là duy nhất và Lenovo cung cấp linh hoạt với sự hỗ trợ cho nhiều loại GPU, ổ đĩa loại và bộ lưu trữ AnyBay™ cho phép dễ dàng mở rộng quy mô và tùy chọn để đáp ứng nhu cầu của bạn ngày hôm nay và trong tương lai. Có lựa chọn loại giao diện ổ đĩa trong cùng một khoang ổ đĩa: Ổ đĩa SAS, ổ đĩa SATA hoặc NVMe PCIe ổ đĩa, bạn có quyền tự do định cấu hình một số các khay có ổ SSD PCIe và vẫn sử dụng các khay còn lại cho các ổ đĩa SAS dung lượng. Nếu bạn quyết định nâng cấp, bạn có khả năng thay đổi sang nhiều ổ SSD PCIe hơn trong tương lai. Máy chủ Lenovo ThinkSystem được đánh giá số 1 về độ tin cậy bởi ITIC khi được khảo sát về thời gian chết và bảo mật
vi phạm. Máy chủ của chúng tôi được xây dựng để đáp ứng nhu cầu độc đáo của bạn nhu cầu và cung cấp cơ sở hạ tầng CNTT mà bạn có thể dựa vào.
Tags: Tower Lenovo, Máy chủ Lenovo, Máy chủ, Rack server, ....
Specifications | ThinkSystem SR650 V3 Rack Server |
Form Factor/Height | 2U rack server |
Processors | Up to 2x 4th Gen Intel® Xeon® Scalable processors, up to 60 cores and 350W TDP |
Drive Bays | Up to 20x 3.5” or 40x 2.5” drives Up to 36x NVMe drives supported with PCIe retimer adapters Rear: 2x 2.5”; 7mm SATA/NVMe hot-swap boot drives, support RAID Internal 2x M.2 SATA/NVMe boot drives, support RAID Direct NVMe, VROC/VMD, and onboard SATA with SW RAID (0,1,5,10) |
Memory | Supports up to 32x TruDDR5 3DS/RDIMMs |
Expansion Slots | Up to 12x PCIe 4.0/5.0 slots, 1x OCP 3.0 slot, 1x cabled internal HBA/RAID adapter that doesn't occupy a standard PCIe slot |
GPUs | Up to 8x single-width GPUs or 3x double-width GPUs |
Network Interface | LOM adapter installed in the OCP 3.0 slot, optional for front access Networking PCIe adapters |
Ports | Front: 1x USB 3.1 G1, 1x USB 2.0 with XClarity Mobile support, 1x VGA (optional), 1x external diagnostics handset port (optional) Rear: 3x USB 3.1 G1, 1x VGA, 1x 1GbE RJ-45 (management), 2nd 1GbE management port (optional in OCP slot location), 1x Serial port (optional) |
HBA/RAID Support | SATA with SW RAID (0,1,5,10); Common building blocks including standard and Internal PCIe RAID/HBA adapters. |
Power | Dual Redundant AC & DC (multiple wattages); Platinum & Titanium; 750W PT/TT, 1100W PT/TT, 1800W PT/TT, 2400W PT, 2600W TT and 1100W -48V DC PT |
Systems Management | Lenovo XClarity Controller |
OS Support | Microsoft, SUSE, Red Hat, VMware. Visit lenovopress.com/osig for details. |
Limited Warranty | 1-year and 3-year customer replaceable unit and onsite service, next business day 9x5; optional service upgrades |
- Chất lượng hàng hóa
PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua.
- Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật
Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN
- Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
- Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
- Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.
▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất.
▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành.
- Quy định chung về bảo hành, bảo trì
- Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
- Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
- Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
- Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây:
Thời gian bảo hành:
- Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
- Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.
Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây
Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.
Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:
- IT Helpdesk/ IT Support.
- IT Training Service.
- Triển khai dịch vụ Email.
- Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
- Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
- Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
- Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp.
Và nhiều hơn thế…
Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất
Tham khảo thêm về sản phẩm ThinkSystem SR650 V3 Rack Server thông qua:
Datasheet: SR650-V3 ThinkSystem-SR650-V3-Rack-Server
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.
- PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
- Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
- Hotline 0916824179