ThinkSystem ST50

Thương hiệu: Lenovo | Mã sản phẩm: LSST50

Lenovo ThinkSystem ST50 cung cấp một cách dễ dàng máy chủ đầu tiên có thể quản lý, lý tưởng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, văn phòng từ xa hoặc chi nhánh hoặc bán lẻ môi trường tìm cách tăng năng suất.ThinkSystem ST50 làm cho nó rất phù hợp cho công việc tính toán hàng ngày, quản lý tệp, in ấn, email, và phục vụ web trong môi trường phân tán. 

Đặc điểm nổi bật:

  • CPU: 1x Intel® Xeon® E-2200 processors
  • RAM: Up to 64GB in 4x UDIMM slots
  • HDD: 4x; either 3x 3.5-inch + 1x 5.25-inch fixed, or 4x 3.5-inch fixed; support a mixed configuration with HDDs and SSDs; 5.25-inch bay supports optical or tape dirve
  • PSU: 1x fixed 80 PLUS power supply up to Platinum efficiency; 250W or 400W
  • Form Factor: Tower Server

Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Sản phẩm 100% chính hãng, nguyên seal, brand new 
• Đầy đủ CO/CQ 
• Bảo hành chính hãng nhanh chóng 
• Cam kết giá tốt nhất thị trường 
• Giao hàng tận nơi trên toàn quốc 
• Hỗ trợ Đại lý và Dự án 
• Hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình 24/7 

Liên hệ Pacisoft để nhận được tư vấn chi tiết và ưu đãi nhanh chóng nhất. 

Máy chủ ThinkSystem ST50 tại PACISOFT có gì nổi bật

Giá trị linh hoạt

ThinkSystem ST50 được thiết kế với các thành phần phổ biến trong danh mục đầu tư, độ tin cậy cao, và khả năng mở rộng quy mô thiết yếu để phát triển các doanh nghiệp. Nó có tính năng hỗ trợ cho GPU và cả hai hệ điều hành máy chủ và máy khách. Ngoài ra, các tùy chọn lưu trữ linh hoạt bao gồm tối đa bốn Ổ cứng 3,5 inch hoặc cấu hình ổ cứng/SSD hỗn hợp. Thêm, khoang phương tiện 5,25 inch thống nhất mở rộng ThinkSystem ST50 cũng có khả năng sao lưu dữ liệu kinh doanh nhẹ. Tiết kiệm thời gian và giảm chi phí với Intel Active Công nghệ quản lý (AMT), theo dõi sức khỏe hệ thống và ngăn chặn sự gián đoạn dữ liệu, trong khi Phiên bản USB của trình quản lý cung cấp XClarity của Lenovo cho phép dễ dàng thiết lập và nâng cấp chương trình cơ sở. Thiết kế cơ khí không có công cụ cho phép truy cập nhanh hơn vào phím các thành phần để bạn có thể điều chỉnh cấu hình như nhu cầu thay đổi.

Thân thiện với môi trường

ThinkSystem ST50 nhỏ gọn vượt trội ở kín đáo trong môi trường công sở. Ngoài ra, các ThinkSystem ST50 hoạt động êm ái, cho phép máy chủ để hòa vào nền. Chất lượng tiết kiệm năng lượng của ThinkSystem ST50 bao gồm cả bộ xử lý Intel® Xeon® E và TruDDR4 Bộ nhớ ECC, giúp giảm mức tiêu thụ điện năng dưới khối lượng công việc tiêu chuẩn. Độ tin cậy của Lenovo có nghĩa là cùng với tiết kiệm chi phí năng lượng, bạn có thể tin tưởng vào tăng thời gian hoạt động của máy chủ và năng suất nơi làm việc. 

Tags: Tower LenovoMáy chủ Lenovo, Máy chủRack server, ....

Form Factor/Height Tower; Optional 4U rack-mount kit; Height: 375mm (16.9 inches), Width: 175mm (6.9 inches), Depth 431mm (17 inches)
Number of Processors 1x Intel® Xeon® E-2200 processor, up to 6 cores at 95W
Memory Up to 64GB in 4x UDIMM slots using 16GB DIMMs; 2666MHz TruDDR4
Drive Bays 4x; either 3x 3.5-inch + 1x 5.25-inch fixed, or 4x 3.5-inch fixed (the 4th requires the 5.25-inch to 3.5-inch optical drive conversion kit); support a mixed configuration with HDDs and SSDs; 5.25-inch bay supports optical or tape dirve (unless converted to 3.5-inch); single SD card (32GB) or dual-redundant SD cards (32GB / 64GB)
HBA/RAID Support Intel VROC software RAID support; multiple hardware RAID configurations supported
I/O Interface 2x front USB 3.1 G1 ports; 2x rear USB 3.1 G1 ports and 2x rear USB 2.0 ports; 1x Serial port; 2x DisplayPorts (DP; optional for DP-to-VGA and DP-to-HDMI dongle); 1x audio line out (for Microsoft client OS only)
Network Interface 1x 1GbE RJ45 Ethernet port
Power 1x fixed 80 PLUS power supply up to Platinum efficiency; 250W or 400W
Systems Management Intel AMT; Lenovo XClarity Provisioning Manager – USB version; TPM 1.2 embedded (upgradable to TPM 2.0)
OSes Supported Microsoft, SUSE, Red Hat, VMware vSphere, CentOS; Visit lenovopress.com/osig for more information.
Limited Warranty 1- and 3-year customer replaceable unit and onsite service, next business day 9x5, optional service upgrades
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất 

Tham khảo thêm về sản phẩm ThinkSystem ST50 thông qua: 

Datasheet: ThinkSystem-ST50 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179