ThinkSystem ST650 V2
Lenovo ThinkSystem ST650 V2 là một 4U có khả năng mở rộng máy chủ tháp có hai bộ xử lý Intel® Xeon® Scalable thế hệ thứ ba mạnh mẽ. Nó cung cấp hiệu suất vượt trội và dung lượng bộ nhớ cho cơ sở dữ liệu lớn và triển khai máy ảo ST650 V2 cung cấp hiệu suất và độ tin cậy.
Đặc điểm nổi bật:
- CPU: Intel Xeon Silver 4316, 3.40 GHz
- RAM: 16GB TruDDR4, 3200MHz RDIMM
- HDD/SSD: 8x 3.5" SAS Open bay
- PCIe Port: 3 slots Gen3
- RAID Controller: RAID 930-8i
- Power Supply: 750W Hot-swap Titanium PSU
Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.
• Sản phẩm 100% chính hãng, nguyên seal, brand new
• Đầy đủ CO/CQ
• Bảo hành chính hãng nhanh chóng
• Cam kết giá tốt nhất thị trường
• Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
• Hỗ trợ Đại lý và Dự án
• Hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình 24/7
Liên hệ Pacisoft để nhận được tư vấn chi tiết và ưu đãi nhanh chóng nhất.
-
Tổng quan
-
Thông số
-
Bảo hành
-
Dịch vụ
-
Tài liệu
Máy chủ ThinkSystem ST650 V2 tại PACISOFT có gì nổi bật
Linh hoạt và sẵn sàng cho tương lai
ST650 V2 giới thiệu thế hệ CNTT tiếp theo khả năng thích ứng để giải quyết một phạm vi ngày càng mở rộng của yêu cầu khối lượng công việc cho doanh nghiệp hiện đại. Hỗ trợ tối đa 16 ổ NVMe (32x 2,5-inch tổng số ổ SSD/HDD) cho phép nhập dữ liệu nhanh chóng khả năng giải quyết sự bùng nổ internet của vạn vật (IoT) thiết bị và cảm biến cung cấp dữ liệu tăng trưởng. Ổ đĩa NVMe cung cấp khả năng lưu trữ cực nhanh và có thể được sử dụng kết hợp với cảnh quan bộ nhớ 4TB để tầng dữ liệu quan trọng cho hiệu suất ứng dụng lớn hơn. Sự tăng trưởng của dữ liệu trên biên cũng được giải quyết bằng hỗ trợ đa GPU, cho phép cấu trúc lớn hơn bộ dữ liệu được quản lý, phân tích và hành động gần nguồn dữ liệu hơn. ST650 V2 có thể hỗ trợ tối đa 8 GPU chiều rộng đơn hoặc 4 chiều rộng kép GPU. Hỗ trợ tăng tốc phần cứng là rất quan trọng đối với sự gia tăng của các ứng dụng yêu cầu xử lý song song các khả năng như trí tuệ nhân tạo và máy móc học tập mang lại những hiểu biết có thể hành động cho môi trường ở mọi quy mô, từ SMB đến doanh nghiệp lớn.
Bảo mật theo thiết kế
Bảo vệ doanh nghiệp của bạn là vô cùng quan trọng đối với Lenovo và điều này tiếp tục với ThinkSystem ST650 V2. Lenovo ThinkShield là giải pháp toàn diện từ đầu đến cuối cách tiếp cận an ninh từ phát triển đến chuỗi cung ứng và toàn bộ vòng đời của thiết bị. Vật lý và phần mềm công nghệ bảo mật mở rộng đến bảo mật có thể khóa bezel, công tắc xâm nhập khung gầm và TPM 2.0, đó là lý tưởng cho các địa điểm từ xa.
Quản lý CNTT tích hợp
Lenovo XClarity Controller là phần cứng quản lý công cụ bên trong mọi máy chủ ThinkSystem và XClarity Quản trị viên tập trung quản lý của bạn Cơ sở hạ tầng ThinkSystem và ThinkAgile. Với API Redfish và bộ tích hợp XClarity, bạn có thể dễ dàng tích hợp cơ sở hạ tầng Lenovo vào CNTT cấp cao hơn các ứng dụng. Máy chủ Lenovo tiếp tục dẫn đầu ngành đáng tin cậy nhất.
Tags: Tower Lenovo, Máy chủ Lenovo, Máy chủ, Rack server, ....
Form Factor/Height | 4U rackable tower |
Processors | Up to 2x 3rd generation Intel® Xeon® Scalable processors, up to 250W |
Drive Bays | Up to 32x 2.5" bays (including 16 NVMe bays) or 16x 3.5" bays (including 8 NVMe bays) |
Memory | Up to 4TB in 32x DIMM slots using 128GB DIMMs; 3200MHz TruDDR4; Up to 16x Intel® Optane™ Persistent Memory 200 Series module (PMem), installed in combination with system memory DIMMs |
Expansion Slots | Up to 8x PCIe 4.0 slots plus 1x PCIe 3.1 slot (with 2x processors) |
Network Interface | 2x 10GBASE-T ports; 1x 1GbE dedicated management port |
Ports | Front: 1x USB 3.1 G1, 1x USB 2.0 with XClarity Mobile support Rear: 4x USB 3.1 G1, 1x VGA, 1x RJ-45 (management), 1x external diagnostics handset port, 1x serial port |
HBA/RAID Support | SW RAID standard; optional HW RAID up to 32 ports, or SAS HBAs up to 16 ports |
Power | Dual redundant AC power supplies (750W, 1100W, 1800W, 2400W) Platinum and Titanium. Energy Star 3.0 compliant. |
Systems Management | Lenovo XClarity Controller embedded management, XClarity Administrator centralized infrastructure delivery, XClarity Integrator plugins, XClarity Energy Manager centralized server power management |
OS Support | Microsoft, SUSE, Red Hat, VMware. Visit lenovopress.com/osig for details. |
Security | Lenovo ThinkShield, lockable security bezel, chassis intrusion switch, TPM 1.2/2.0 |
Reliability | Predictive Failure Analysis, hot-swap/redundant drives, fans and power supplies |
Limited Warranty | 1-year and 3-year customer replaceable unit and onsite service, next business day 9x5; optional service upgrades |
- Chất lượng hàng hóa
PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua.
- Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật
Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN
- Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
- Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
- Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.
▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất.
▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành.
- Quy định chung về bảo hành, bảo trì
- Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
- Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
- Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
- Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây:
Thời gian bảo hành:
- Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
- Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.
Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây
Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.
Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:
- IT Helpdesk/ IT Support.
- IT Training Service.
- Triển khai dịch vụ Email.
- Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
- Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
- Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
- Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp.
Và nhiều hơn thế…
Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất
Tham khảo thêm về sản phẩm ThinkSystem ST650 V2 thông qua:
Datasheet: ThinkSystem-ST650-V2
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.
- PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
- Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
- Hotline 0916824179