Trend Micro Worry-Free with Managed XDR Services

Thương hiệu: TREND MICRO | Mã sản phẩm: TRMWFMXDR

Trend Micro Worry-Free with Managed XDR Services - Phát hiện và phản hồi trên điểm cuối và email, được hỗ trợ bởi các chuyên gia về mối đe dọa của chúng tôi. Trend Micro ™ Worry-Free ™ với Managed XDR Services bao gồm mọi thứ trong Worry-Free XDR.

Bao gồm các tính năng dành riêng cho doanh nghiệp:

  • Các chuyên gia về mối đe dọa và các dịch vụ phát hiện và ứng phó được quản lý 24/7
  • Phân tích nguyên nhân gốc rễ
  • Điều tra, ứng phó và khắc phục sự cố

Biến thể (Tùy chọn) 

  • Chu kỳ: 1 - 3 năm | Lâu dài
  • Loại bản quyền: Thuê bao | Vĩnh viễn
  • Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn | Nâng cấp
  • Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép 

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ PACISOFT để nhận báo giá chi tiết nhất.

Trend Micro Worry-Free with Managed XDR Services tại Pacisoft có gì nổi bật? 

Trend Micro Worry-Free with Managed XDR Services của Trend Micro - Chuyên gia phát hiện, điều tra và khắc phục mối đe dọa trên các điểm cuối và email của bạn. Trend Micro Worry-Free with Managed XDR Services được quản lý và thiết kế dành cho nhân viên CNTT phải đảm đương nhiều nhiệm vụ hoặc đơn giản là những người muốn có sự theo dõi khác về các mối đe dọa lén lút nhất, 24/7. Với sự trợ giúp từ Trend Micro, các nhóm CNTT đang bị quá tải giờ đây có thể nâng cao kiến thức chuyên môn về bảo mật của mình mà không cần thêm tài nguyên. Các mối đe dọa giờ đây không chỉ được tìm kiếm và xác thực mà còn được ngăn chặn và khắc phục cho bạn.

Trend Micro ™ Worry-Free ™ with Managed XDR Services bao gồm mọi thứ trong Worry-Free XDR cộng với:

  • Các chuyên gia về mối đe dọa và các dịch vụ phát hiện và ứng phó được quản lý 24/7
  • Phân tích nguyên nhân gốc rễ
  • Điều tra, ứng phó và khắc phục sự cố

 

TagsPhần mềm bản quyền, Bảo mật, Endpoint Security, Trend Micro, Trend Micro Worry-Free with Managed XDR Services,...

TẠI SAO LỰA CHỌN  WORRY-FREE WITH MANAGED XDR SERVICE 

  • Chủ động tìm, tương quan, điều tra và ngăn chặn các mối đe dọa nâng cao hoặc tiềm ẩn để giảm thiểu vi phạm không bị phát hiện nhờ công cụ Trend Micro™ Worry-Free™ XDR AI và các chuyên gia về mối đe dọa của Trend Micro.
  • Bảo vệ ngoài điểm cuối của bạn. Các phép đo từ xa về mối đe dọa qua email và điểm cuối được tự động tương quan thông qua chuỗi lây nhiễm, cung cấp cho bạn bức tranh toàn cảnh để hiểu các chi tiết chính như ai khác đã nhận được email lừa đảo và những hành động nào đã được các chuyên gia về mối đe dọa thực hiện thay mặt bạn đối với mỗi sự cố.
  • Nâng cấp đội hiện có của bạn ngay lập tức mà không cần thêm chi phí để giảm thiểu chi phí và độ phức tạp. Các mối đe dọa không chỉ bị chặn mà còn được khắc phục, mang lại sự an tâm cho nhóm của bạn.

DỊCH VỤ

Worry-Free with Managed XDR Service là cấp cao nhất trong các giải pháp Trend Micro™ Worry-Free™ Services. Ngoài mọi thứ
Worry-Free XDR cung cấp, nó cũng bao gồm:

  • Các chuyên gia về mối đe dọa 24/7: Vượt qua màn sương mù của các cảnh báo liên tục để cô lập các mối đe dọa thực sự trong giai đoạn sớm nhất và cung cấp cho khách hàng các bước khắc phục được cá nhân hóa.
  • Phát hiện: Trong một tổ chức, các cảm biến điểm cuối ghi lại các hoạt động, hành vi của hệ thống và gửi siêu dữ liệu về các bản ghi này, cũng như các cảnh báo và phát hiện điểm cuối, tới dịch vụ. Dịch vụ email Microsoft® Office 365® hoặc Gmail™ cũng được giám sát thông qua các cảm biến email, với các cảnh báo được gửi đến dịch vụ. Bằng cách sử dụng AI, các cảnh báo này được tương quan và phân tích thông qua Trend Micro™ Smart Protection Network™. Tiếp theo, các cảnh báo tương quan được ưu tiên, trong khi
    thông báo được gửi đến các nhà phân tích mối đe dọa của Trend Micro.
  • Điều tra: Nhà phân tích mối đe dọa điều tra các mối đe dọa cụ thể bằng cách thu thập thông tin bổ sung (với sự chấp thuận của khách hàng) để xác định các lỗ hổng, hiểu những gì khác có thể đã được tải xuống hoặc nếu mối đe dọa ban đầu đã biến đổi và lây lan. Nhà phân tích thăm dò thêm để xác định toàn bộ phân tích nguyên nhân gốc rễ và tác động tiềm ẩn đối với khách hàng.
  • Ứng phó và Khắc phục: Một báo cáo sự cố được cung cấp cho khách hàng, bao gồm các khuyến nghị về cách ứng phó và khắc phục cuộc tấn công. Các chuyên gia về mối đe dọa của Trend Micro có thể thay mặt khách hàng quản lý các hành động giảm thiểu nếu được ủy quyền trước đó. Các hành động giảm thiểu bao gồm các đối tượng chặn, cách ly email, cách ly điểm cuối và chấm dứt tác vụ xử lý. Trend Micro cũng cung cấp các báo cáo hàng tháng để tóm tắt hoạt động của trường hợp.
Manufacturer/ Nhà sản xuất TREND MICRO
Header / Localization/ Khu vực kích hoạt Toàn cầu
Category/ Danh mục sản phẩm Bảo mật
Part Number (P/N)/ Mã sản phẩm -
Collections/ Dòng sản phẩm Endpoint/EDR Security
Packaged Quantity/ Số lượng đóng gói 1 cho đến nhiều, theo yêu cầu đặt hàng
Software / Version/ Phiên bản Mới nhất
Language/ Ngôn ngữ English/ đa ngôn ngữ
Distribution Media/ Đóng gói -
Operating System/ Platform/ Nền tảng sử dụng -
Product Type/ Loại sản phẩm Subscription License/ Perpetual License
Software / License Type/ Loại giấy phép New/ Renew/ Upgrade/ Extend/ Maintenance & Support 
Length of term/ Thời hạn bản quyền 1 - 3 năm/ Lâu dài
License management/ Quản lý bản quyền -
Customer secition/ Đối tượng khách hàng Doanh nghiệp
Advanced version/ Phiên bản cao cấp hơn -
Comparison/ So sánh sản phẩm Xem mô tả so sánh hoặc tài liệu đính kèm
Service & Support Basic/ Dịch vụ và hỗ trợ cơ bản -
Service & Support Advance/ Dịch vụ và hỗ trợ nâng cao Tư vấn hệ thống/ Triển khai cài đặt/ Hỗ trợ 1 năm/ Đào tạo sử dụng
How to buy/ Mua như thế nào? Ký hợp đồng và PACISOFT giao trong 1-7 ngày làm việc (cam kết nhanh nhất Việt Nam)
Tax & handling fee/ Thuế VAT & phí xử lý Phần mềm & dịch vụ phần mềm được miễn thuế VAT. 
Thuế, phí khác có thể được áp dụng tại thời điểm mua hàng theo quy định của NN.

 

Mô hình cấp phép bản quyền phần mềm Trend Micro Worry-Free with Managed XDR Services

Hướng dẫn này cung cấp cho bạn thông tin tham khảo nhanh để hiểu mô hình/ hoặc loại hình cấp phép mới của nhà sản xuấtVui lòng liên hệ với PACISOFT để nhận được tư vấn chính xác cho loại hình tổ chức, nhu cầu & quy mô của bạn. 

XEM THÊM TẠI ĐÂY

Subscription Period” có nghĩa là, chỉ khi có sẵn từ Trend Micro cho một phiên bản Phần mềm cụ thể, thời hạn/gia tăng thời gian giới hạn (nghĩa là không phải Thời hạn Vĩnh viễn) mà Phần mềm được Công ty cấp phép sử dụng. Thời hạn Đăng ký như vậy có thể được cung cấp theo tuần, tháng hoặc năm (không quá ba (3) năm), trong khoảng thời gian đó, người được cấp phép có quyền sử dụng Phần mềm (và nhận Bảo trì mà không phải trả thêm phí) theo quy định tại đây. Sau khi hết Thời hạn Đăng ký, phải mua giấy phép Thời hạn Đăng ký mới hoặc Thời hạn vĩnh viễn để tiếp tục sử dụng Phần mềm đã hết hạn. Phần mềm Tích hợp luôn được cấp phép trong Thời hạn Đăng ký giới hạn sẽ hết hạn và chấm dứt vào cuối Thời hạn Đăng ký đó, trừ khi giấy phép đó bị chấm dứt sớm hơn theo Thỏa thuận này, chẳng hạn như khi thiết bị Công cụ mà Phần mềm đó được cài đặt ban đầu không còn được triển khai và được sử dụng phù hợp với Tài liệu của Thiết bị.

"Maintenance": Tất cả Phần mềm Độc lập được Trend Micro cấp phép trong Thời hạn Đăng ký có thời hạn bao gồm Bảo trì trả phí trong giá của giấy phép cho toàn bộ Thời gian Đăng ký mà Công ty mua. Tuy nhiên, Phần mềm Độc lập được cấp phép trong Thời hạn Vĩnh viễn dưới đây chỉ bao gồm Bảo trì trong khoảng thời gian một (1) năm kể từ khi Giao Phần mềm Độc lập, sau đó, có thể mua Bảo trì bổ sung do Trend Micro cung cấp cho Phần mềm Độc lập trong một (1) gia tăng hàng năm. Mô tả về các chính sách Bảo trì và của Trend Micro đối với Phần mềm Độc lập theo thời gian và bất kỳ lúc nào được quy định tại https://success.trendmicro.com/support-policies được đưa vào đây bằng cách tham chiếu và tạo thành một phần đây cho tất cả các mục đích. Mô tả về chính sách Bảo trì và của Trend Micro đối với Phần mềm tích hợp được quy định trong Điều khoản khác biệt về thiết bị.

Tham khảo thêm về Trend Micro Worry-Free with Managed XDR Services thông qua: 

Datasheet: ds-worry-free-with-managed-xdr-service 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179