Cisco Catalyst 9100 Access Points

Thương hiệu: CISCO | Mã sản phẩm: CC9100

Chịu trách nhiệm về mạng của bạn với các điểm truy cập không dây được tối ưu hóa bằng AI mang lại sự linh hoạt, tốc độ, bảo mật và hơn thế nữa.

Các dòng tùy chọn: Cisco Catalyst 9136 Series, Cisco Catalyst 9166 Series, Cisco Catalyst 9164 Series, Cisco Catalyst 9162 Series, Cisco Catalyst 9130 Series, Cisco Catalyst 9120 Series, Cisco Catalyst 9115 Series, Cisco Catalyst 9105i, Cisco Catalyst 9105w

Wireless Cisco Catalyst 9100 Access Points tại Pacisoft có gì nổi bật 

Vận hành doanh nghiệp vô cùng phức tạp; do vậy, giảm thiểu nỗ lực từ bất kỳ khía cạnh nào là một điều nên làm, đặc biệt nếu nó liên quan tới công nghệ thông tin. Đó cũng chính là điều Cisco hướng tới khi giới thiệu sản phẩm Cisco Catalyst 9100 Access Points, gắn cho sản phẩm này sứ mệnh “Ít nỗ lực cho công nghệ thông tin để tập trung xây dựng bộ máy kinh doanh”.

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Quang phổ siêu lớn cho trải nghiệm tốt hơn
Tận hưởng mạng nhanh hơn, hiệu quả hơn ngay cả khi lưu lượng truy cập ở mức cao nhất.

Thông tin chi tiết bạn cần để cải thiện thời gian hoạt động
Mạng AI tích hợp và phân tích thiết bị cộng với thông tin chi tiết giúp việc khắc phục sự cố trở nên đơn giản hơn, do đó bạn có thể giữ cho mạng của mình hoạt động trơn tru.

Mạng của bạn, sự lựa chọn của bạn
Tạo mạng phù hợp với bạn: tại chỗ, trên đám mây hoặc cả hai.

Các tính năng bảo mật mà bạn có thể tin tưởng
Giữ an toàn cho dữ liệu của bạn với WPA3 và không có lỗ hổng bảo mật cũ.

Tags: Thiết bị mạng - Tường lửaThiết bị mạng - tường lửa CiscoCisco Wireless

Cisco Catalyst 9136 Cisco Catalyst 9166 Cisco Catalyst 9164 Cisco Catalyst 9162 Cisco Catalyst 9130 Cisco Catalyst 9120 Cisco Catalyst 9115 Cisco Catalyst 9105i​ Cisco Catalyst 9105w​
  • Wi-Fi 6E đầu ngành cho các triển khai lớn, mật độ cao 
  • Sáu đài: 2,4 GHz (4x4), 5 GHz (8x8 và 4x4), 6 GHz (4x4), đài quét và BLE/IoT
  • Cisco CleanAir Pro cho Wi-Fi không bị nhiễu  
  • Cổng Ethernet đường lên kép cho khả năng phục hồi
  • Cảm biến môi trường nhúng
  • Wi-Fi 6E đầu ngành dành cho các triển khai lớn, quan trọng tại chỗ hoặc trên đám mây
  • Năm đài: 2,4 GHz (4x4), 5 GHz (4x4), 6 GHz (4x4), đài IoT và đài điều khiển băng tần
  • Cisco CleanAir Pro cho Wi-Fi không bị nhiễu
  • XOR Radio, cho phép sử dụng 5 GHz kép
  • Wi-Fi 6E đầu ngành dành cho triển khai quy mô vừa và nhỏ tại chỗ hoặc trên đám mây
  • Năm đài: 2,4 GHz (2x2), 5 GHz (4x4), 6 GHz (4x4), đài IoT và đài quét
  • Cisco CleanAir Pro cho Wi-Fi không bị nhiễu
  • Lý tưởng cho việc triển khai tổ chức cỡ trung bình
  • Wi-Fi 6E đầu ngành để triển khai trang web nhỏ hơn tại chỗ hoặc trên đám mây
  • Năm đài: 2,4 GHz (2x2), 5 GHz (2x2), 6 GHz (2x2), đài IoT và đài quét
  • Cisco CleanAir Pro cho Wi-Fi không bị nhiễu  
  • Lý tưởng cho việc triển khai tổ chức cấp đầu vào
  • Wi-Fi 6 cho các triển khai lớn
  • Lên đến năm đài: 2,4 GHz (4x4), 5 GHz (8x8 và 4x4), Cisco RF ASIC và BLE/IoT
  • Chuyển nhượng vô tuyến linh hoạt của Cisco và công nghệ Cisco CleanAir
  • Khả năng điều khiển chùm tia tầm xa (khi bạn chọn ăng-ten 9104 tích hợp)
  • Bộ điều khiển không dây nhúng của Cisco
  • Wi-Fi 6 cho các triển khai lớn và vừa
  • Bốn đài phát thanh: 2,4 GHz (4x4), 5 GHz (4x4), Cisco RF ASIC và BLE/IoT
  • Chuyển nhượng vô tuyến linh hoạt của Cisco và công nghệ Cisco CleanAir
  • Bộ điều khiển không dây nhúng của Cisco
  • Wi-Fi 6 cho triển khai hạng trung
  • Ba đài: 2,4 GHz (4x4), 5 GHz (4x4) và BLE
  • Hỗ trợ OFDMA và MU-MIMO
  • Bộ điều khiển không dây nhúng của Cisco
  • Wi-Fi 6 dành cho triển khai cấp cơ bản
  • Mô hình gắn trần
  • Ba đài: 2,4 GHz (2x2), 5 GHz (2x2) và BLE/IoT
  • Hỗ trợ OFDMA và MU-MIMO
  • Bộ điều khiển không dây nhúng của Cisco
  • Wi-Fi 6 dành cho triển khai cấp cơ bản, đặc biệt là khách sạn và sinh hoạt cộng đồng 
  • Mô hình gắn trần
  • Ba đài: 2,4 GHz (2x2), 5 GHz (2x2) và BLE/IoT
  • Một giao diện đường lên 100/1000/2500BASE-T (Ethernet)
  • Ba giao diện đường xuống 10/100/1000BASE-T (Ethernet) 
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất

Tham khảo thêm về sản phẩm Cisco Catalyst 9100 Access Points thông qua: 

Datasheet

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179