Dell PowerEdge R250

Thương hiệu: DELL EMC | Mã sản phẩm: DPER250

Dell PowerEdge R250 cung cấp năng suất hợp lý, tốc độ cao bộ nhớ và dung lượng, mạnh mẽ
tính toán để giải quyết công việc chung các ứng dụng.

Đặc điểm nổi bật:

  • 1 x Intel® Xeon® E-2314 Processor 8M Cache, 2.80 GHz TM-R250-HP
  • 1 x Bộ Nhớ RAM DDR4 16GB PC4-25600 ECC 3200MHz Unbuffered DIMM
  • 1 x Ổ Cứng HDD Dell 2TB 3.5inch 7.2K RPM NLSAS 12Gb/s
  • DVD+/-RW Slim 8X 9.5mm Internal Drive
  • 1 x Tray Dell 3.5 inch 14G/15G Caddy

Máy chủ Dell PowerEdge R250 tại PACISOFT có gì nổi bật

Vận hành doanh nghiệp vô cùng phức tạp; do vậy, giảm thiểu nỗ lực từ bất kỳ khía cạnh nào là một điều nên làm, đặc biệt nếu nó liên quan tới công nghệ thông tin. Đó cũng chính là điều Dell hướng tới khi giới thiệu sản phẩm Server Dell EMC PowerEdge R250, gắn cho sản phẩm này sứ mệnh “Ít nỗ lực cho công nghệ thông tin để tập trung xây dựng bộ máy kinh doanh”.

Nâng cao hiệu năng, đẩy cao tốc độ

Để hoàn thành sứ mệnh của mình, R250 được trang bị những lựa chọn đáng tin cậy bên trong thân hình gai góc như hỗ trợ tốc độ 3200 MT/s DDR4 và 32 GB DIMMS (với khả năng nâng cấp lên 128 GB cho những tác vụ nâng cao). Được vận hành bởi chip Intel® Xeon® E-2300 đình đám của Intel cho hệ sản phẩm doanh nghiệp, R250 thể hiện cơ bắp qua các tác vụ yêu cầu tính toán nhanh và mạnh trong môi trường kinh doanh.

Khi phải đối mặt với khối lượng công việc yêu cầu cao, PowerEdge R250 sẵn sàng đương đầu thử thách nhờ trang bị PCIe thế hệ thứ 4 cùng tối ưu khả năng xử lý nhiệt thermal management đã được Dell đặc biệt quan tâm.

Có thể nói, được dựng lên trong hình hài 1U form factor, chiếc Dell EMC PowerEdge R250 trở thành một server lý tưởng cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm kiếm giải pháp cấu trúc đám mây hay giao dịch POS.

Quản lý bảo mật dễ dàng và đáng tin cậy

Hệ thống quản lý Dell EMC OpenManage được xây dựng để loại bỏ sự phức tạp khi quản lý và bảo mật cấu trúc công nghệ thông tin. Nhờ Dell Technologies với những công cụ mã hóa đầu cuối, quá trình vận hành và lưu trữ thông tin được rút gọn.

R250 đi kèm Dell EMC OpenManage nổi tiếng với tự động hóa và hỗ trợ các công cụ trong môi trường công nghệ thông tin. Ví dụ như:

  • Tích hợp telemetry, quản lý nhiệt, và RESTful API bằng Redfish cho phép nhìn nhận ra vấn đề và quản lý server tốt hơn.
  • Tự động hóa thông minh cho phép tương tác giữa tác động con người và khả năng sẵn có của hệ thống, giúp đẩy cao năng suất.
  • Cho phép quản lý thay đổi từ bên trong sẽ hỗ trợ lên kế hoạch update và thao tác, chỉnh sửa nhanh.
  • Tích hợp full-stack management với Microsoft, VMware, ServiceNow, Ansible và nhiều công cụ khác.

Bảo vệ tài sản và cấu trúc dữ liệu một cách chủ động

Những rủi ro tấn công mạng ngày một gia tăng khi thủ đoạn ngày một phức tạp. Những rủi ro này được tính đến vô cùng cặn kẽ bởi Dell khi EMC PowerEdge R250 được cấu trúc với khả năng chống tấn công mạng mạnh mẽ, gắn bên trong khả năng bảo vệ ở mọi giai đoạn trong vòng đời sản phẩm, từ thiết kế cho tới khi ngừng hoạt động.

Cụ thể, R250 cho phép bạn vận hành khối lượng công việc trên một nền tảng mã hõa chặt chẽ và tiên tiến. Cộng thêm, R250 duy trì sự an toàn của firmware server nhờ những gói firmware được ký số. Những cấu hình hoặc firmware không được ủy quyền sẽ bị chặn không cho phép thay đổi.

Đặc biệt, System Erase có trong Dell EMC PowerEdge 250 đảm bảo toàn bộ dữ liệu sẽ được dọn sạch khỏi ổ cứng, SSDs, và bộ nhớ hệ thống.

Với Dell EMC PowerEdge R250, hãng công nghệ Mỹ nhấn mạnh vào tính năng suất, tốc độ bộ nhớ, và bảo mật cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt những business đang hình thành thói quen làm việc từ xa hoặc collaboration & sharing.

Tags: Dell Rack Server, Máy chủ Dell, Máy chủ, ...

Feature Technical Specifications
Processor One Intel Xeon E-2300 series processor with up to 8 cores or one Intel Pentium processor with up to 2 cores
Memory • Four DDR4 DIMM slots, supports UDIMM 128 GB max, speeds up to 3200 MT/s
• Supports unregistered ECC DDR4 DIMMs only
Note: For Pentium processor, the maximum memory speed is 2666 MT/s.
Storage controllers • Internal controllers: PERC H345, H755, HBA355i, S150
• Internal Boot: Internal Dual SD Module or USB or Boot Optimized Storage Subsystem (BOSS-S1): HWRAID 2 x M.2 SSDs
• External HBAs (non-RAID): HBA355e
Drive bays Front bays: • Up to 4 x 3.5-inch hot swap SAS/SATA (HDD/SSD) max 30.72 TB
• Up to 2 x 3.5-inch cabled SAS/SATA (HDD/SSD) max 15.36 TB
• Up to 4 x 3.5-inch cabled SAS/SATA (HDD/SSD) max 30.72 TB
Power supplies • 450 W Bronze 100-240 V AC, cabled
• 450 W Platinum 100-240 V AC, cabled
• 700 W Titanium 100-240 V AC, cabled
• 700 W Titanium 240 V DC, cabled
Cooling options Air cooling
Fans • Up to four cabled fans
Dimension • Height: 42.8 mm (1.68 inches)
• Width: 482 mm (18.97 inches)
• Depth: 598.64 mm (23.56 inches) with bezel 585 mm (23.03 inches) without bezel
Form Factor 1U rack server
Embedded management • iDRAC9
• iDRAC Direct
• iDRAC RESTful API with Redfish
• iDRAC Service Manual
Bezel Optional bezel or security bezel
OpenManage Software • OpenManage Enterprise
• OpenManage Power Manager plugin
• OpenManage SupportAssist plugin
• OpenManage Update Manager plugin
Mobility OpenManage Mobile
Integrations and Connections OpenManage Integrations OpenManage Connections
  • BMC Truesight
• Microsoft System Center
• Red Hat Ansible Modules
• VMware vCenter and vRealize Operations Manager
• IBM Tivoli Netcool/OMNIbus
• IBM Tivoli Network Manager IP Edition
• Micro Focus Operations Manager
• Nagios Core
• Nagios XI
Security • Cryptographically signed firmware
• Secure Boot
• Secure Erase
• Silicon Root of Trust
• System Lockdown (requires iDRAC9 Enterprise or Datacenter)
• TPM 1.2/2.0 FIPS, CC-TCG certified, TPM 2.0 China NationZ
Embedded NIC 2 x 1 GbE LOM
GPU options Not supported
Ports Front Ports
• 1 x USB 2.0
• 1 x iDRAC Direct (Micro-AB USB) port
Rear Ports
• 1 x USB 2.0
• 1 x iDRAC ethernet port
• 1 x USB 3.0
• 1 x VGA
• 1 x Serial port
  Internal Ports
• 1 x USB 3.0 (optional)
PCIe 2 PCIe slots:
• 1 x8 Gen4 (x16 connector) low profile, half length
• 1 x8 Gen4 (x8 connector) low profile, half length
Operating System and Hypervisors • Canonical Ubuntu Server LTS
• Microsoft Windows Server with Hyper-V
• SUSE Linux Enterprise Server
• VMware ESXi (support only from Dec’21)
• Red Hat Enterprise Linux
For specifications and interoperability details, see Dell.com/OSsupport.
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất 

Tham khảo thêm về sản phẩm máy chủ Dell PowerEdge R250 thông qua:

Datasheet: dell-emc-poweredge-r250-spec-sheet 

Hoặc Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
  • Hotline 0916824179