Juniper ACX5000

Thương hiệu: JUNIPER | Mã sản phẩm: JACX5000

 ACX5000 là bộ định tuyến tập hợp metro hiệu suất cao, mật độ cổng cao, lý tưởng cho việc triển khai tập hợp và truy cập Metro Ethernet trong mạng Carrier Ethernet. Thiết kế sáng tạo giúp các nhà cung cấp dịch vụ xây dựng cơ sở hạ tầng mật độ cao, hiệu suất cao, nơi không gian giá đỡ và khả năng làm mát bị hạn chế.

Đặc trưng cơ bản

  • Up to 96 1GbE ports
  • Up to 104 10GbE ports
  • Up to 8 40GbE ports
  • MEF CE 2.0-certified

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Router Juniper ACX5000 tại Pacisoft có gì nổi bật 

Vận hành doanh nghiệp vô cùng phức tạp; do vậy, giảm thiểu nỗ lực từ bất kỳ khía cạnh nào là một điều nên làm, đặc biệt nếu nó liên quan tới công nghệ thông tin. Đó cũng chính là điều Juniper hướng tới khi giới thiệu sản phẩm  Juniper ACX5000, gắn cho sản phẩm này sứ mệnh “Ít nỗ lực cho công nghệ thông tin để tập trung xây dựng bộ máy kinh doanh”.

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Được thiết kế để xử lý dung lượng và mật độ 1GbE/10GbE, bộ định tuyến ACX5000 có giao diện 40GbE dành cho đường lên giao diện mạng với mạng (NNI) và hỗ trợ đầy đủ E-Line, E-LAN, E-Tree, E-Access và IP/IP dịch vụ VPN.
Các bộ định tuyến ACX5000 cũng cung cấp dịch vụ ảo hóa trên một máy ảo tương thích KVM chuyên dụng và có thể tùy chỉnh, có thể thực thi các tập lệnh và chương trình vận hành để theo dõi và phân tích hiệu suất mạng.

Mật độ và hiệu suất cổng cao
Đáp ứng nhu cầu tập hợp metro dung lượng cao với nhiều lựa chọn dịch vụ bao gồm: nền tảng 1U với 48 cổng x 10GbE và 6 cổng 40GbE; nền tảng 2U với 96 cổng 10GbE và 8 cổng 40GbE; và thông lượng lên tới 2,5 Tbps.

Kiến trúc linh hoạt
Bạn có thể linh hoạt triển khai nhiều loại dịch vụ, chẳng hạn như Carrier Ethernet; Các dịch vụ Ethernet cho khu dân cư và thương mại lớp 2 dành cho nhiều bên thuê; và các dịch vụ lớp 3 dựa trên IP/MPLS.

Tính khả dụng cao
Đảm bảo cung cấp lưu lượng thoại và video quan trọng một cách đáng tin cậy và nhất quán với các tính năng có tính sẵn sàng cao bao gồm nâng cấp phần mềm tại chỗ và hệ điều hành Junos.

Đồng hồ trong suốt
Có được các tùy chọn sáng tạo để triển khai và cung cấp công nghệ định thời với tính năng định thời trong suốt, cho phép bạn đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về định thời của các triển khai backhaul di động và các dịch vụ mới.

Trực quan hóa dịch vụ
Thực thi các tập lệnh và chương trình hoạt động giám sát và phân tích mạng bằng ảo hóa dịch vụ trên máy ảo tuân thủ KVM.

Tuân thủ MEF CE 2.0
Triển khai một loạt các dịch vụ với sự hỗ trợ cho các tiêu chuẩn MEF CE 2.0 cho các dịch vụ E-LINE, E-LAN, E-Tree và E-Access.

Cung cấp Zero-Touch
Giảm chi phí vận hành và sử dụng tài nguyên đồng thời tăng tốc triển khai dịch vụ mới với khả năng cung cấp nhanh chóng, không cần chạm.

Junos OS SDK
Dễ dàng tùy chỉnh việc cung cấp và tích hợp với các ứng dụng và công cụ của bên thứ ba bằng Junos OS SDK.

 Tags: Thiết bị mạng - Tường lửaThiết bị mạng - tường lửa JuniperJuniper Router

System throughput Up to 1.44 Tbps (ACX5048)
Up to 2.56 Tbps (ACX5096)
Interface support ACX5048: 48 SFP/24 copper 1GbE; 48 SFP+ 10GbE (72 w/breakout cable); 6 QSFP+ 40GbE (each can be configured as 4 x 10GbE); 3 management (1 RJ-45, 2 SFP)
ACX5096: 96 SFP/48 copper 1GbE; 96 SFP+ 10GbE (104 w/breakout cable); 8 QSFP+ 40GbE (2 can be configured as 4 x 10GbE); 2 management (1 RJ-45, 1 SFP)
Dimensions (W x H x D) ACX5048: 17.36 x 1.72 x 20.48 in (44.09 x 4.37 x 52.02 cm)
ACX5096: 17.36 x 3.46 x 22.44 in (44.09 x 8.8 x 57 cm)
Maximum weight ACX5048: 21.8 lb (9.9 kg)
ACX5096: 32.5 lb (14.74 kg)
Power (DC) -36 to -72 V DC
Power (AC) 110 to 240 V single phase
Power draw ACX5048: ~350 W (with optical SFPs)
ACX5096: ~550 W (with optical SFPs)
Humidity 95% RH noncondensing
Noise level 0 dB (acoustic noise)
Operating temperature 32° to 104° F (0° to 40° C)
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất 

Tham khảo thêm về sản phẩm Juniper ACX5000 thông qua: 

Datasheet: acx5000-line-of-universal-metro-routers-datasheet 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179