RealFlow | Simnodes Pack
RealFlow | Simnodes Pack là phiên bản mới nhất của phần mềm mô phỏng chất lỏng Next Limit. Gói RealFlow này bao gồm 5 nút. Bảo trì cơ bản bao gồm: sửa lỗi, tất cả các tính năng mới, cập nhật cho các bản phát hành phần mềm nhỏ và quyền truy cập cơ bản vào hỗ trợ kỹ thuật.
- Floating License
Bao gồm các tính năng dành riêng cho doanh nghiệp:
- Cải Thiện Tốc Độ
- Tính năng DAEMONS
- Cải tiến HYBRIDO
Biến thể (Tùy chọn)
- Chu kỳ: Lâu dài
- Loại bản quyền: Vĩnh viễn
- Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
- Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ PACISOFT để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Tổng quan
-
Tính năng
-
So sánh
-
Thông số
-
Cấp phép
-
Yêu cầu hệ thống
-
Download
RealFlow | Simnodes Pack tại Pacisoft có gì nổi bật?
RealFlow | Simnodes Pack là phiên bản mới nhất của phần mềm mô phỏng chất lỏng Next Limit. Gói RealFlow này bao gồm 5 nút. Bảo trì cơ bản bao gồm: sửa lỗi, tất cả các tính năng mới, cập nhật cho các bản phát hành phần mềm nhỏ và quyền truy cập cơ bản vào hỗ trợ kỹ thuật.
Daemons
Particle Skinner Daemons thậm chí còn tốt hơn với khả năng mô phỏng skin đã được lưu vào bộ đệm. Có, điều này bao gồm các mô phỏng từ các phiên bản cũ hơn.
Chế độ Falloff Object
Các đối tượng có thể được sử dụng để làm mờ lực lượng của daemon và kiểm soát chính xác cách chúng biến mất.
Chế độ K Volume Object
Bất kỳ đối tượng có thể được sử dụng để loại bỏ các hạt bên trong.
Cải tiến Hybrido
- Tốc độ gấp đôi
- Mức chiếm dụng bộ nhớ
- Tạo bọt
Tags: Phần mềm bản quyền, Kết xuất 3D, 3D Modeling - Render, RealFlow,...
RIGID
Loại vật liệu này được sử dụng để mô phỏng hành vi của các vật thể cứng, không biến dạng. Phần cứng là một phần của công nghệ đa vật lý Dyverso được GPU tăng tốc, cải tiến của RealFlow.
HẠT
Bộ giải dạng hạt của RealFlow cho phép bạn mô phỏng các đống cát, tuyết ướt, muối nhỏ giọt, vảy băng và nhiều vật liệu khác. Granular là một phần của công nghệ đa vật lý Dyverso được GPU tăng tốc, cải tiến của RealFlow.
ĐÀN HỒI
Loại vật liệu này được sử dụng để mô phỏng hành vi của vật thể mềm, chất giống như thạch và thậm chí cả vải. Dây thun là một phần của công nghệ đa vật lý Dyverso được GPU tăng tốc, cải tiến của RealFlow.
MULTI-PHYSICS
Tạo và kết hợp các vật liệu khác nhau như chất lỏng, chất dạng hạt hoặc vật thể cứng và đàn hồi trong một công cụ mô phỏng duy nhất. Công nghệ Dyverso hiệu suất cao của RealFlow được tăng tốc GPU và mang đến cho bạn khả năng kiểm soát chưa từng có đối với các mô phỏng của mình.
VISCOELASTIC
Ví dụ, vật liệu nhớt đàn hồi là sự lựa chọn cho vật liệu xốp hoặc dựa trên silicone, nhưng cũng có cơ bắp, một số chất giống như thạch hoặc một số loại sơn nhất định hoạt động theo cách đó. Chất lỏng đàn hồi nhớt là một phần của công nghệ đa vật lý Dyverso cải tiến, được GPU tăng tốc của RealFlow.
CARONTE
Động cơ cơ thể đa luồng, đầy đủ tính năng của RealFlow được đặt tên là “Caronte”. Các vật thể cứng có tính năng va chạm nhanh và chính xác cũng như hành vi tự nhiên. Phần thân mềm hỗ trợ biến dạng tự do dẻo và đàn hồi – ngay cả với các mắt lưới có độ phân giải cao.
BỀ MẶT CHẤT LỎNG
Các mắt lưới RealWave có thể bị ảnh hưởng và biến dạng thông qua các vật thể, hạt và nhiều bộ tạo sóng – có thể kết hợp tự do – cho các bề mặt đại dương có độ chân thực cao. Các tính năng khác là xuất các bản đồ dịch chuyển, tạo các vệt bắn đỉnh, hỗ trợ hình học tùy chỉnh và mô phỏng các vật thể nổi với các lực hạ lưu.
CÔNG CỤ VĂN BẢN, ĐỐI TƯỢNG
Trình chỉnh sửa cho phép bạn tạo các phần tử văn bản và sử dụng chúng trong mô phỏng. Các đối tượng của RealFlow có thể được biến thành các vật thể cứng, đàn hồi hoặc mềm; chúng cũng đóng vai trò là thùng chứa hoặc chướng ngại vật cho mô phỏng chất lỏng. Splines được tạo bên trong RealFlow hoặc được nhập dưới dạng tệp SVG, ví dụ: để phát xạ hạt hoặc lực tùy chỉnh..
CÁC LỰC LƯỢNG BÊN NGOÀI
Lực lượng được giới thiệu thông qua daemon dễ sử dụng. Nhiều lực lượng có thể được mở rộng, giới hạn và giới hạn để kiểm soát phạm vi và hành vi của chúng. Ví dụ cho daemon là lực hấp dẫn, lực hút, gió, xoáy, lực cản hoặc lực dựa trên spline. Cũng có thể giới thiệu các lực lượng tùy chỉnh thông qua Python, C++ và Đồ thị – hệ thống lập trình dựa trên nút của RealFlow.
KẾT XUẤT
Các bước dễ dàng để nhập cảnh của bạn, thêm chất lỏng và kết xuất chúng từ RealFlow. Hợp lệ cho các khung hình tĩnh hoặc chuỗi hoạt hình. Được hỗ trợ bởi công cụ kết xuất dựa trên vật lý tiên tiến nhất: Maxwell Render™.
LƯỚI
Công cụ lưới của RealFlow rất nhanh và hỗ trợ chất lỏng dựa trên hạt và lưới. Các mắt lưới lưu trữ dữ liệu như tuổi hoặc vận tốc và chúng có thể được tinh chỉnh thông qua các bộ lọc. Khả năng tối ưu hóa clipping và đa giác cũng như các định dạng tiêu chuẩn công nghiệp khác nhau để trao đổi dữ liệu. Các lưới chất lỏng dạng lưới có thể được tăng cường thông qua các bản đồ dịch chuyển.
CÔNG CỤ TẠO HÌNH
RealFlow có các công cụ để tạo các tia bắn vương miện và lấp đầy các lỗ hổng trong mô phỏng chất lỏng hạt. Loại thứ hai quan tâm đến các tấm chất lỏng mỏng, kết dính và hỗ trợ hình thành các cấu trúc gân.
FILE TIÊU CHUẨN NGÀNH
RealFlow có khả năng đọc và ghi các tệp Alembic® có hạt và hình học. Một công cụ ghép nối tích hợp kết hợp các tệp Alembic® riêng lẻ từ các trình tự thành một tệp duy nhất. Hơn nữa, RealFlow đọc và ghi các tệp OpenVDB® và Field3D® với dữ liệu thể tích.
MÔ PHỎNG MẠNG
RealFlow sử dụng “Miền điện toán độc lập” (IDOC) để phân phối mô phỏng qua mạng. Các ứng dụng “Job Manager” và “Job Node” riêng biệt giúp quản lý và sắp xếp các mô phỏng. Kiến trúc plugin C++ mở cho phép tùy chỉnh quá trình gửi dự án tới người quản lý. Tiến trình mô phỏng có thể được theo dõi bằng mọi trình duyệt web hoặc bảng điều khiển tích hợp.
GIAO DIỆN LẬP TRÌNH
Lập trình dễ dàng hơn. Trong hệ thống “Đồ thị” của RealFlow, các chương trình được tạo bằng cách kết nối các nút với các chức năng được xác định trước và giúp hoàn thành hầu hết mọi tác vụ, ví dụ: thao tác nhanh các trường, độ nhớt không gian, lực tùy chỉnh hoặc xử lý hình ảnh. RealFlow cung cấp giao diện cho Python 2.7 và C++.
Manufacturer/ Nhà sản xuất | REALFLOW |
Header / Localization/ Khu vực kích hoạt | Toàn cầu |
Category/ Danh mục sản phẩm | Thiết kế - Đồ họa - Âm thanh - Video |
Part Number (P/N)/ Mã sản phẩm | - |
Collections/ Dòng sản phẩm | 3D Modeling, VFX, Rendering |
Packaged Quantity/ Số lượng đóng gói | 1 cho đến nhiều, theo yêu cầu đặt hàng |
Software / Version/ Phiên bản | Mới nhất |
Language/ Ngôn ngữ | English/ đa ngôn ngữ |
Distribution Media/ Đóng gói | Pack |
Operating System/ Platform/ Nền tảng sử dụng | - |
Product Type/ Loại sản phẩm | Perpetual License/Single-user License/Multi-user |
Software / License Type/ Loại giấy phép | New/ Renew/ Upgrade/ Extend/ Maintenance & Support |
Length of term/ Thời hạn bản quyền | Lâu dài |
License management/ Quản lý bản quyền | User name |
Customer secition/ Đối tượng khách hàng | Doanh nghiệp |
Advanced version/ Phiên bản cao cấp hơn | - |
Comparison/ So sánh sản phẩm | Xem mô tả so sánh hoặc tài liệu đính kèm |
Service & Support Basic/ Dịch vụ và hỗ trợ cơ bản | Basic |
Service & Support Advance/ Dịch vụ và hỗ trợ nâng cao | Tư vấn hệ thống/ Triển khai cài đặt/ Hỗ trợ 1 năm/ Đào tạo sử dụng |
How to buy/ Mua như thế nào? | Ký hợp đồng và PACISOFT giao trong 1-7 ngày làm việc (cam kết nhanh nhất Việt Nam) |
Tax & handling fee/ Thuế VAT & phí xử lý | Phần mềm & dịch vụ phần mềm được miễn thuế VAT. |
Thuế, phí khác có thể được áp dụng tại thời điểm mua hàng theo quy định của NN. |
Mô hình cấp phép bản quyền phần mềm RealFlow | Simnodes Pack
Hướng dẫn này cung cấp cho bạn thông tin tham khảo nhanh để hiểu mô hình/ hoặc loại hình cấp phép mới của nhà sản xuất. Vui lòng liên hệ với PACISOFT để nhận được tư vấn chính xác cho loại hình tổ chức, nhu cầu & quy mô của bạn.
Licensing Quick Guide | Hiện tại các nhà sản xuất đã cơ cấu lại hoàn toàn các mô hình cấp phép của họ - hiện đại và linh hoạt hơn. Chuyển phần lớn từ mô hình vĩnh viễn dựa trên thiết bị sang mô hình đăng ký dựa trên người dùng. Và đây là Software as a Subscription, Not as a Service Người dùng (User) Các sản phẩm của hãng hiện được cấp phép bằng người dùng (User) chứ không phải thiết bị (Devices). Điều này có nghĩa là một người dùng duy nhất được cấp phép sử dụng phần mềm trên bất kỳ máy nào, miễn là họ sử dụng đúng tài khoản hoặc hồ sơ người dùng của mình và trong cùng một thời điểm chỉ có 1 thiết bị được sử dụng. Lâu dài (Perpetual) Với mô hình cấp phép vĩnh viễn, khách hàng có thể mua giấy phép cho một sản phẩm và truy cập sản phẩm đó mãi mãi. Tuy nhiên, bạn sẽ không nhận được các bản cập nhật hoặc hỗ trợ phần mềm sau một khoảng thời gian nhất định, thường là 1 năm. |
Loại hình cấp phép | Lâu dài |
Chương trình mua hàng | - |
Hình thức cấp phép License terms | Giấy phép đơn lẻ/ Giấy phép đa người dùng/ Thả nổi/ Nhóm/ Doanh nghiệp lớn Single User / Multi License / Floating/Network / Teams/Enterprise |
Tùy chọn mua hàng Purchasing options | Mua mới / Gia hạn / Nâng cấp / Mở rộng / Bảo trì |
Đối tượng Product Distribution Type | Thương mại/Giáo dục/Học thuật/Đào tạo/Cơ quan nhà nước/Phi chính phủ/ Từ thiện Commercial/ Academic/ Government/ Non-gov/ Non-profit/ Charity |
Theo số lượng Volume License | Số lượng giấy phép/ lần mua hàng 5 – 100 / 100 – 500 / 500+ |
- Windows
- macOS
- Linux
Trải nghiệm dùng thử RealFlow với đầy đủ các tính năng bản quyền ngay hôm nay.
*Liên hệ Pacisoft để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.