RealFlow License

Thương hiệu: REALFLOW | Mã sản phẩm: REALF

RealFlow License là phiên bản mới nhất của phần mềm mô phỏng chất lỏng Next Limit. RealFlow bao gồm một giấy phép độc lập và một simnode, cũng như các plugin xuất nhập khẩu cho tất cả các nền tảng được hỗ trợ.

Bao gồm các tính năng dành riêng cho doanh nghiệp:

  • Cải Thiện Tốc Độ
  • Tính năng DAEMONS
  • Cải tiến HYBRIDO

Biến thể (Tùy chọn) 

  • Nodelocked License | Floating License
  • Chu kỳ: 1 - 3 năm
  • Loại bản quyền: Thuê bao
  • Tùy chọn mua hàng: Mua mới | Gia hạn
  • Số lượng, đối tượng mua hàng, đóng gói..: xem tại thông số & cấp phép 

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn khác nhau. Vui lòng liên hệ PACISOFT để nhận báo giá chi tiết nhất.

RealFlow License tại Pacisoft có gì nổi bật? 

RealFlow License là phiên bản mới nhất của phần mềm mô phỏng chất lỏng Next Limit. RealFlow bao gồm một giấy phép độc lập và một simnode, cũng như các plugin xuất nhập khẩu cho tất cả các nền tảng được hỗ trợ.

Daemons

Particle Skinner Daemons thậm chí còn tốt hơn với khả năng mô phỏng skin đã được lưu vào bộ đệm. Có, điều này bao gồm các mô phỏng từ các phiên bản cũ hơn.

Chế độ Falloff Object

Các đối tượng có thể được sử dụng để làm mờ lực lượng của daemon và kiểm soát chính xác cách chúng biến mất.

Chế độ K Volume Object

Bất kỳ đối tượng có thể được sử dụng để loại bỏ các hạt bên trong.

Cải tiến Hybrido

  • Tốc độ gấp đôi
  • Mức chiếm dụng bộ nhớ
  • Tạo bọt

 

TagsPhần mềm bản quyềnKết xuất 3D3D Modeling - RenderRealFlow,...

RIGID

Loại vật liệu này được sử dụng để mô phỏng hành vi của các vật thể cứng, không biến dạng. Phần cứng là một phần của công nghệ đa vật lý Dyverso được GPU tăng tốc, cải tiến của RealFlow.

HẠT

Bộ giải dạng hạt của RealFlow cho phép bạn mô phỏng các đống cát, tuyết ướt, muối nhỏ giọt, vảy băng và nhiều vật liệu khác. Granular là một phần của công nghệ đa vật lý Dyverso được GPU tăng tốc, cải tiến của RealFlow.

ĐÀN HỒI

Loại vật liệu này được sử dụng để mô phỏng hành vi của vật thể mềm, chất giống như thạch và thậm chí cả vải. Dây thun là một phần của công nghệ đa vật lý Dyverso được GPU tăng tốc, cải tiến của RealFlow.

MULTI-PHYSICS

Tạo và kết hợp các vật liệu khác nhau như chất lỏng, chất dạng hạt hoặc vật thể cứng và đàn hồi trong một công cụ mô phỏng duy nhất. Công nghệ Dyverso hiệu suất cao của RealFlow được tăng tốc GPU và mang đến cho bạn khả năng kiểm soát chưa từng có đối với các mô phỏng của mình.

VISCOELASTIC

Ví dụ, vật liệu nhớt đàn hồi là sự lựa chọn cho vật liệu xốp hoặc dựa trên silicone, nhưng cũng có cơ bắp, một số chất giống như thạch hoặc một số loại sơn nhất định hoạt động theo cách đó. Chất lỏng đàn hồi nhớt là một phần của công nghệ đa vật lý Dyverso cải tiến, được GPU tăng tốc của RealFlow.

CARONTE

Động cơ cơ thể đa luồng, đầy đủ tính năng của RealFlow được đặt tên là “Caronte”. Các vật thể cứng có tính năng va chạm nhanh và chính xác cũng như hành vi tự nhiên. Phần thân mềm hỗ trợ biến dạng tự do dẻo và đàn hồi – ngay cả với các mắt lưới có độ phân giải cao.

BỀ MẶT CHẤT LỎNG

Các mắt lưới RealWave có thể bị ảnh hưởng và biến dạng thông qua các vật thể, hạt và nhiều bộ tạo sóng – có thể kết hợp tự do – cho các bề mặt đại dương có độ chân thực cao. Các tính năng khác là xuất các bản đồ dịch chuyển, tạo các vệt bắn đỉnh, hỗ trợ hình học tùy chỉnh và mô phỏng các vật thể nổi với các lực hạ lưu.

CÔNG CỤ VĂN BẢN, ĐỐI TƯỢNG

Trình chỉnh sửa cho phép bạn tạo các phần tử văn bản và sử dụng chúng trong mô phỏng. Các đối tượng của RealFlow có thể được biến thành các vật thể cứng, đàn hồi hoặc mềm; chúng cũng đóng vai trò là thùng chứa hoặc chướng ngại vật cho mô phỏng chất lỏng. Splines được tạo bên trong RealFlow hoặc được nhập dưới dạng tệp SVG, ví dụ: để phát xạ hạt hoặc lực tùy chỉnh..

CÁC LỰC LƯỢNG BÊN NGOÀI

Lực lượng được giới thiệu thông qua daemon dễ sử dụng. Nhiều lực lượng có thể được mở rộng, giới hạn và giới hạn để kiểm soát phạm vi và hành vi của chúng. Ví dụ cho daemon là lực hấp dẫn, lực hút, gió, xoáy, lực cản hoặc lực dựa trên spline. Cũng có thể giới thiệu các lực lượng tùy chỉnh thông qua Python, C++ và Đồ thị – hệ thống lập trình dựa trên nút của RealFlow.

KẾT XUẤT

Các bước dễ dàng để nhập cảnh của bạn, thêm chất lỏng và kết xuất chúng từ RealFlow. Hợp lệ cho các khung hình tĩnh hoặc chuỗi hoạt hình. Được hỗ trợ bởi công cụ kết xuất dựa trên vật lý tiên tiến nhất: Maxwell Render™.

LƯỚI

Công cụ lưới của RealFlow rất nhanh và hỗ trợ chất lỏng dựa trên hạt và lưới. Các mắt lưới lưu trữ dữ liệu như tuổi hoặc vận tốc và chúng có thể được tinh chỉnh thông qua các bộ lọc. Khả năng tối ưu hóa clipping và đa giác cũng như các định dạng tiêu chuẩn công nghiệp khác nhau để trao đổi dữ liệu. Các lưới chất lỏng dạng lưới có thể được tăng cường thông qua các bản đồ dịch chuyển.

CÔNG CỤ TẠO HÌNH

RealFlow có các công cụ để tạo các tia bắn vương miện và lấp đầy các lỗ hổng trong mô phỏng chất lỏng hạt. Loại thứ hai quan tâm đến các tấm chất lỏng mỏng, kết dính và hỗ trợ hình thành các cấu trúc gân.

FILE TIÊU CHUẨN NGÀNH

RealFlow có khả năng đọc và ghi các tệp Alembic® có hạt và hình học. Một công cụ ghép nối tích hợp kết hợp các tệp Alembic® riêng lẻ từ các trình tự thành một tệp duy nhất. Hơn nữa, RealFlow đọc và ghi các tệp OpenVDB® và Field3D® với dữ liệu thể tích.

MÔ PHỎNG MẠNG

RealFlow sử dụng “Miền điện toán độc lập” (IDOC) để phân phối mô phỏng qua mạng. Các ứng dụng “Job Manager” và “Job Node” riêng biệt giúp quản lý và sắp xếp các mô phỏng. Kiến trúc plugin C++ mở cho phép tùy chỉnh quá trình gửi dự án tới người quản lý. Tiến trình mô phỏng có thể được theo dõi bằng mọi trình duyệt web hoặc bảng điều khiển tích hợp.

GIAO DIỆN LẬP TRÌNH

Lập trình dễ dàng hơn. Trong hệ thống “Đồ thị” của RealFlow, các chương trình được tạo bằng cách kết nối các nút với các chức năng được xác định trước và giúp hoàn thành hầu hết mọi tác vụ, ví dụ: thao tác nhanh các trường, độ nhớt không gian, lực tùy chỉnh hoặc xử lý hình ảnh. RealFlow cung cấp giao diện cho Python 2.7 và C++.

Manufacturer/ Nhà sản xuất REALFLOW
Header / LocalizationKhu vực kích hoạt Toàn cầu
CategoryDanh mục sản phẩm Thiết kế - Đồ họa - Âm thanh - Video
Part Number (P/N)Mã sản phẩm -
CollectionsDòng sản phẩm 3D Modeling, VFX, Rendering
Packaged QuantitySố lượng đóng gói 1 cho đến nhiều, theo yêu cầu đặt hàng
Software / VersionPhiên bản Mới nhất
LanguageNgôn ngữ English/ đa ngôn ngữ
Distribution MediaĐóng gói Pack
Operating System/ PlatformNền tảng sử dụng -
Product TypeLoại sản phẩm Subscription License/Single-user License/Multi-user
Software / License TypeLoại giấy phép New/ Renew/ Extend/ Maintenance & Support 
Length of termThời hạn bản quyền Support 1 – 3 năm
License management/ Quản lý bản quyền User name
Customer secitionĐối tượng khách hàng Doanh nghiệp
Advanced version/ Phiên bản cao cấp hơn -
ComparisonSo sánh sản phẩm Xem mô tả so sánh hoặc tài liệu đính kèm
Service & Support Basic/ Dịch vụ và hỗ trợ cơ bản Basic 
Service & Support AdvanceDịch vụ và hỗ trợ nâng cao Tư vấn hệ thống/ Triển khai cài đặt/ Hỗ trợ 1 năm/ Đào tạo sử dụng
How to buyMua như thế nào? Ký hợp đồng và PACISOFT giao trong 1-7 ngày làm việc (cam kết nhanh nhất Việt Nam)
Tax & handling feeThuế VAT & phí xử lý Phần mềm & dịch vụ phần mềm được miễn thuế VAT. 
Thuế, phí khác có thể được áp dụng tại thời điểm mua hàng theo quy định của NN.

Mô hình cấp phép bản quyền phần mềm RealFlow License

Hướng dẫn này cung cấp cho bạn thông tin tham khảo nhanh để hiểu mô hình/ hoặc loại hình cấp phép mới của nhà sản xuấtVui lòng liên hệ với PACISOFT để nhận được tư vấn chính xác cho loại hình tổ chức, nhu cầu & quy mô của bạn. 

Licensing Quick Guide 

Hiện tại các nhà sản xuất đã cơ cấu lại hoàn toàn các mô hình cấp phép của họ - hiện đại và linh hoạt hơn. Chuyển phần lớn từ mô hình vĩnh viễn dựa trên thiết bị sang mô hình đăng ký dựa trên người dùng. Và đây là Software as a Subscription, Not as a Service 

Người dùng (User) 

Các sản phẩm của hãng hiện được cấp phép bằng người dùng (User) chứ không phải thiết bị (Devices). Điều này có nghĩa là một người dùng duy nhất được cấp phép sử dụng phần mềm trên bất kỳ máy nào, miễn là họ sử dụng đúng tài khoản hoặc hồ sơ người dùng của mình và trong cùng một thời điểm chỉ có 1 thiết bị được sử dụng. 

Thuê bao (Subcription) 

Mô hình cấp phép mới dựa trên đăng ký, vì vậy khi kết thúc chu kỳ đăng ký của bạn, người dùng cuối (end user) sẽ không còn quyền nào để tiếp tục sử dụng phần mềm trừ khi họ gia hạn gói đăng ký. 

Loại hình cấp phép 
New licensing model 

Thuê bao/Có thời hạn 
Subscription/ Term License 

Chương trình mua hàng 
Buying Programs 

-

Hình thức cấp phép 

License terms 

Giấy phép đơn lẻ/ Giấy phép đa người dùng/ Cố định/ Thả nổi/ Nhóm/ Doanh nghiệp lớn 

Single User / Multi License / Locked / Floating/Network / Teams/Enterprise 

Tùy chọn mua hàng 

Purchasing options 

Mua mới / Gia hạn / Mở rộng / Bảo trì 
New/ Renew/Extend/Maintenance 

Đối tượng 

Product Distribution Type 

Thương mại/Giáo dục/Học thuật/Đào tạo/Cơ quan nhà nước/Phi chính phủ/ Từ thiện 

Commercial/ Academic/ Government/ Non-gov/ Non-profit/ Charity 

Theo số lượng 

Volume License 

Số lượng giấy phép/ lần mua hàng 

5 – 100 / 100 – 500 / 500+ 

  • Windows
  • macOS
  • Linux

Trải nghiệm dùng thử RealFlow với đầy đủ các tính năng bản quyền ngay hôm nay. 

*Liên hệ Pacisoft để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.