ThinkSystem SR665 Rack Server
Lenovo ThinkSystem SR665 với kiến trúc AMD EPYC ™ thế hệ tiếp theo lý tưởng cho khối lượng công việc I / O chuyên sâu, từ cơ sở dữ liệu và phân tích, đến môi trường ảo hóa (VDI) và các giải pháp đám mây kết hợp.
Đặc điểm nổi bật:
- CPU: Up to 2 AMD EPYC™ 7002 / 7003 Series Processors
- RAM: 32x DDR4 memory slots
- HDD: Up to 20x 3.5-inch or 40x 2.5-inch drives
- PSU: Dual redundant PSUs (up to 1800W Platinum)
- Form Factor: Rack Server (2U)
Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Tổng quan
-
Thông số
-
Bảo hành
-
Dịch vụ
-
Tài liệu
Máy chủ ThinkSystem SR665 tại PACISOFT có gì nổi bật
Hiệu suất chưa từng có
Lenovo ThinkSystem SR665 sử dụng AMD EPYC™ kiến trúc để cung cấp kỷ nguyên tiếp theo của giải pháp tối ưu hóa hiệu suất và TCO cho khối lượng công việc, cơ sở dữ liệu, dữ liệu lớn & phân tích được xác định bằng phần mềm, ảo hóa, cơ sở hạ tầng máy tính để bàn ảo hóa (VDI), và khối lượng công việc HPC/AI. Sự kết hợp của hai CPU AMD EPYC 7003 Series với tốc độ bộ nhớ, lưu trữ và GPU hàng đầu mật độ nhanh chóng vượt qua sức mạnh của thế hệ trước máy chủ hai socket. Độ tin cậy của hệ thống được ca ngợi của Lenovo, khả năng quản lý và cơ sở hạ tầng bảo mật lớp trên giá trị đặc biệt mà ThinkSystem SR665 mang đến trung tâm dữ liệu. Trung tâm dữ liệu hiện đại đòi hỏi ngày càng mở rộng khả năng, yêu cầu công nghệ máy chủ để cung cấp nhiều hơn hiệu suất kiểm tra các giới hạn của vật lý. Với bộ xử lý AMD EPYC™ 7003 Series cấp doanh nghiệp, tiêu chuẩn mới cho CPU trung tâm dữ liệu hiện đại, ThinkSystem SR665 có 128 lõi và 128 làn Gen4 PCIe trong máy chủ để tối đa hóa hiệu suất máy chủ và giảm tắc nghẽn mạng quan trọng đối với khối lượng công việc HPC/AI.
Thiết kế thích ứng
ThinkSystem SR665 là một công cụ đa năng, thích ứng với nhiều khối lượng công việc của doanh nghiệp để giải quyết một loạt các giải pháp quản lý dữ liệu trong môi trường trung tâm dữ liệu lai. Các CPU AMD EPYC 7003™ Series kép được kết hợp với hỗ trợ cho nhiều GPU hợp lý hóa hiệu suất cho phiên bản cơ sở hạ tầng máy tính để bàn ảo (VDI), cung cấp các tài nguyên kỹ thuật để hỗ trợ trong các phiên bản VDI mở rộng quy mô cho một lực lượng lao động doanh nghiệp đang phát triển. Cấu hình lưu trữ tiên tiến bao gồm các lựa chọn khác nhau, từ ổ cứng dung lượng cao đến nhanh như chớp Ổ đĩa NVMe để tối đa hóa cả dung lượng dữ liệu và hiệu suất thông lượng. Các tính năng lưu trữ này kết xuất hệ thống lý tưởng cho cơ sở dữ liệu và dữ liệu lớn/ khối lượng công việc phân tích. Được trang bị tới 8 khe cắm PCIe 4.0, ThinkSystem SR665 cung cấp khả năng mở rộng, kết nối mạng khả năng mở rộng và tốc độ cần thiết để đảm bảo rằng khối lượng công việc I/O chuyên sâu như phần mềm được xác định kết nối mạng và điện toán lưới không gặp phải tắc nghẽn làm giảm hiệu quả toàn doanh nghiệp
Tags: Tower Lenovo, Máy chủ Lenovo, Máy chủ, Rack server, ....
Specifications | ThinkSystem SR665 Rack Server |
Form Factor | 2U rack server |
Processors | Up to two (2) AMD EPYC™ 7002 / 7003 Series Processors, up to 64C, 280W |
Memory | 32x DDR4 memory slots; Maximum 4TB using 128GB 3DS RDIMMs; up to 1DPC at 3200MHz, 2DPC at 3200MHz |
Drive Bays | Up to 20x 3.5-inch or 40x 2.5-inch drives; Maximum of 32x NVMe drives with 1:2 connection |
Expansion Slots | Up to 8x PCIe 4.0 slots, 1x OCP 3.0 adapter slot |
GPU | Up to 8x single-width GPUs or 3x double-width GPUs |
Network Interface | OCP 3.0 mezz adapter, PCIe adapters |
Power | Dual redundant PSUs (up to 1800W Platinum) |
Ports | Front: 1x USB 3.1, 1x USB 2.0, 1x VGA (optional) Rear: 3x USB 3.1, 1x Serial port (optional), 1x RJ-45 (management) |
Systems Management | Lenovo XClarity Controller |
OS Support | Microsoft Windows Server, SUSE Linux Enterprise Server, Red Hat Enterprise Linux, VMware ESXi |
Limited Warranty | 1- and 3-year customer replaceable unit and onsite services, next business day 9x5, optional service upgrades |
- Chất lượng hàng hóa
PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua.
- Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật
Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN
- Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
- Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
- Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.
▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất.
▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành.
- Quy định chung về bảo hành, bảo trì
- Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
- Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
- Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
- Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây:
Thời gian bảo hành:
- Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
- Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.
Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây
Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.
Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:
- IT Helpdesk/ IT Support.
- IT Training Service.
- Triển khai dịch vụ Email.
- Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
- Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
- Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
- Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp.
Và nhiều hơn thế…
Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất
Tham khảo thêm về sản phẩm ThinkSystem SR665 Rack Server thông qua:
Datasheet: ThinkSystem-SR665-Rack-Server
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.
- PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
- Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
- Hotline 0916824179