ThinkSystem SR670 V2

Thương hiệu: Lenovo | Mã sản phẩm: LSSR670V2

Lenovo ThinkSystem SR670 V2 mang đến sự tối ưu hiệu suất cho Trí tuệ nhân tạo (AI), Tính toán hiệu suất (HPC) và đồ họa khối lượng công việc trên một loạt các ngành công nghiệp .

Đặc điểm nổi bật:

  • Processor : Up to two Intel Xeon Processor Scalable Family of processors.
  • Chipset : Intel C624 “Lewisburg” chipset
  • Memory : 24 DIMM sockets (12 DIMMs per processor) supporting Lenovo TruDDR4 DIMMs at up to 2666 MHz.

Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Sản phẩm 100% chính hãng, nguyên seal, brand new 
• Đầy đủ CO/CQ 
• Bảo hành chính hãng nhanh chóng 
• Cam kết giá tốt nhất thị trường 
• Giao hàng tận nơi trên toàn quốc 
• Hỗ trợ Đại lý và Dự án 
• Hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình 24/7 

Liên hệ Pacisoft để nhận được tư vấn chi tiết và ưu đãi nhanh chóng nhất. 

Máy chủ ThinkSystem SR670 V2 tại PACISOFT có gì nổi bật

Được thiết kế cho doanh nghiệp của bạn

Bán lẻ, sản xuất, dịch vụ tài chính và chăm sóc sức khỏe các ngành công nghiệp đang tận dụng GPU để trích xuất nhiều hơn hiểu biết sâu sắc và thúc đẩy đổi mới bằng cách sử dụng máy học (ML) và học sâu (DL). Dưới đây là một số cách điện toán tăng tốc tận dụng GPU theo các cách khác nhau tổ chức .Trực quan hóa từ xa cho các nhóm làm việc tại nhà Kết xuất dò tia cho đồ họa ảnh chân thực .Đời sống Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) cho các trung tâm cuộc gọi Kiểm tra quang học tự động (AOI) cho chất lượng điều khiển Tầm nhìn máy tính cho trải nghiệm khách hàng bán lẻ Khi khối lượng công việc nhiều hơn tận dụng khả năng của máy gia tốc, nhu cầu về GPU tăng lên. Các ThinkSystem SR670 V2 mang đến giải pháp tối ưu hóa giải pháp cấp doanh nghiệp để triển khai tăng tốc Khối lượng công việc HPC và AI trong sản xuất, tối đa hóa hiệu suất hệ thống.

Giải pháp mở rộng quy mô

Cho dù bạn mới bắt đầu với AI hay đang chuyển sang sản xuất, giải pháp của bạn phải mở rộng quy mô với nhu cầu của tổ chức. ThinkSystem SR670 V2 có thể được sử dụng trong môi trường cụm sử dụng vải tốc độ cao để mở rộng quy mô khi nhu cầu khối lượng công việc của bạn tăng lên. Kích hoạt với Lenovo smart Computing Orchestration (LiCO), bạn có thể hỗ trợ nhiều người dùng và mở rộng quy mô trong phạm vi một môi trường cụm duy nhất. LiCO là một nền tảng mạnh mẽ quản lý tài nguyên cụm cho HPC và AI các ứng dụng.LiCO cung cấp quy trình làm việc cho cả AI và HPC, và hỗ trợ nhiều khung AI, bao gồm TensorFlow, Caffe, Neon và MXNet, cho phép bạn tận dụng một
cluster cho các yêu cầu khối lượng công việc đa dạng.

Tags: Tower LenovoMáy chủ Lenovo, Máy chủRack server, ....

Form Factor/Height 3U Rack-mount with three modules
Processors 2x 3rd Gen Intel® Xeon® Scalable processors per node
Memory Up to 4.0TB using 32x 128GB 3DS RDIMMs per node
Intel® Optane™ Persistent Memory 200 Series
Base Module Up to 4x double-wide, full-height, full-length FHFL GPUs each PCIe Gen4 x16
Up to 8x 2.5" Hot Swap SAS/SATA/NVMe, or 4x 3.5" Hot Swap SATA (selected configurations)
Dense Module Up to 8x double-wide, full-height, full-length GPUs each PCIe Gen4 x16 on PCIe switch
Up to 6x EDSFF E.1S NVMe SSDs
HGX Module NVIDIA HGX A100 4-GPU with 4x NVLink connected SXM4 GPUs
Up to 8x 2.5" Hot Swap NVMe SSDs
RAID Support SW RAID standard; Intel® Virtual RAID on CPU (VROC), HBA or HW RAID with flash cache options
I/O Expansion Up to 4x PCIe Gen4 x16 adapters (2 front or 2-4 rear) and 1x PCIe Gen4 x16 OCP 3.0 mezz adapter (rear) depending on the configuration
Power and Cooling Four N+N redundant hot-swap PSUs (up to 2400W Platinum)
Full ASHRAE A2 support with internal fans and Lenovo Neptune™ liquid-to-air hybrid cooling on HGX A100
Management Lenovo XClarity Controller (XCC) and Lenovo Intelligent Computing Orchestration (LiCO)
OS Support Red Hat Enterprise Linux, SUSE Linux Enterprise Server, Microsoft Windows Server, VMware ESXi
Tested on Canonical Ubuntu
Limited Warranty 1-year and 3-year customer replaceable unit and onsite service, next business day 9x5; optional service upgrades
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất 

Tham khảo thêm về sản phẩm ThinkSystem SR670 V2 thông qua: 

Datasheet: ThinkSystem-SR670-V2-Rack-Server 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179