ThinkSystem SR670 Rack Server
Lenovo ThinkSystem SR670 mang đến sự tối ưu hiệu suất cho khối lượng công việc Trí tuệ nhân tạo (AI) và điện toán hiệu năng cao (HPC) .
Đặc điểm nổi bật:
- Processor : Up to two Intel Xeon Processor Scalable Family of processors.
- Chipset : Intel C624 “Lewisburg” chipset
- Memory : 24 DIMM sockets (12 DIMMs per processor) supporting Lenovo TruDDR4 DIMMs at up to 2666 MHz.
Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.
• Sản phẩm 100% chính hãng, nguyên seal, brand new
• Đầy đủ CO/CQ
• Bảo hành chính hãng nhanh chóng
• Cam kết giá tốt nhất thị trường
• Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
• Hỗ trợ Đại lý và Dự án
• Hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình 24/7
Liên hệ Pacisoft để nhận được tư vấn chi tiết và ưu đãi nhanh chóng nhất.
-
Tổng quan
-
Thông số
-
Bảo hành
-
Dịch vụ
-
Tài liệu
Máy chủ ThinkSystem SR670 tại PACISOFT có gì nổi bật
Tăng tốc trí tuệ nhân tạo
Được xây dựng trên hai Intel® Xeon® Scalable thế hệ thứ hai Bộ xử lý và được thiết kế để hỗ trợ GPU cao cấp bao gồm NVIDIA Tesla V100 hoặc T4, ThinkSystem SR670 mang lại hiệu suất tối ưu cho đào tạo AI và tăng tốc khối lượng công việc HPC.
Giải pháp mở rộng quy mô
Cho dù bạn mới bắt đầu với AI hay đang chuyển sang sản xuất, giải pháp của bạn phải mở rộng quy mô với nhu cầu của tổ chức. ThinkSystem SR670 có thể được sử dụng trong một cụm môi trường sử dụng vải/mạng tốc độ cao để mở rộng quy mô khi nhu cầu khối lượng công việc của bạn tăng lên. Và, với LiCO, bạn có thể hỗ trợ nhiều người dùng và mở rộng quy mô trong một môi trường cụm duy nhất. LiCO là một nền tảng mạnh mẽ quản lý cụm tài nguyên cho các ứng dụng HPC và AI. LiCO cung cấp quy trình công việc cho cả AI và HPC, đồng thời hỗ trợ nhiều Các khung AI, bao gồm TensorFlow, Caffe, Neon và MXNet, cho phép bạn tận dụng một cụm duy nhất cho yêu cầu khối lượng công việc đa dạng.
Tags: Tower Lenovo, Máy chủ Lenovo, Máy chủ, Rack server, ....
Form Factor | Full-width 2U enclosure |
Processors | 2x second-generation Intel® Xeon® Scalable Processors (up to 205W) per node |
Memory | Up to 1.5TB using 24x 64GB 2933MHz TruDDR4 3DS RDIMMs per node |
I/O Expansion | Up to 3 PCIe adapters: 2x PCIe 3.0 x16 + 1x PCIe 3.0 x4 slots |
Acceleration | Up to 4 double-wide, full-height, full-length GPUs (each PCIe 3.0 x16 slots), or up to 8 single-wide, fullheight, half-length GPUs (each PCIe 3.0 x8 slots) |
Management Network Interface | 1x RJ-45 for dedicated 1GbE system management |
Internal Storage | Up to 8x 2.5" hot-swap SSD or HDD SATA drives in rear bays Up to 2x non-hot-swap M.2 SSDs, 6Gbps SATA in internal bays |
RAID Support | SW RAID standard; optional HBA or HW RAID with flash cache |
Power Management | Rack-level power capping and management via Extreme Cloud Administration Toolkit (xCAT) |
Systems Management | Remote management using Lenovo XClarity Controller; 1Gb dedicated management NIC |
OS Support | Red Hat Enterprise Linux 7.5; Visit lenovopress.com/osig for more information. |
Limited Warranty | 3-year customer replaceable unit and onsite limited warranty, next business day 9x5, service upgrades available |
- Chất lượng hàng hóa
PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua.
- Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật
Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN
- Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
- Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
- Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.
▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất.
▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành.
- Quy định chung về bảo hành, bảo trì
- Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
- Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
- Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
- Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây:
Thời gian bảo hành:
- Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
- Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.
Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây
Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.
Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:
- IT Helpdesk/ IT Support.
- IT Training Service.
- Triển khai dịch vụ Email.
- Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
- Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
- Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
- Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp.
Và nhiều hơn thế…
Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất
Tham khảo thêm về sản phẩm ThinkSystem SR670 Rack Server thông qua:
Datasheet: ThinkSystem-SR670-Rack-Server
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.
- PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
- Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
- Hotline 0916824179