ThinkSystem SR250 Rack Server

Thương hiệu: Lenovo | Mã sản phẩm: LSSR250

ThinkSystem SR250 Rack Server là máy chủ Rack 1U có giá cả phải chăng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cần tối ưu hóa hiệu suất và tính linh hoạt để phát triển trong tương lai, cùng với độ tin cậy, quản lý và bảo mật tốt.

Đặc điểm nổi bật:

  • CPU: Intel Xeon E2224 (4C/4T, 3.40 GHz)
  • RAM: Ram 16GB UDIMM
  • HDD: HDD Lenovo ThinkSystem 3.5 2TB 7.2K SAS
  • Option: 4×3.5 SATA/SAS 4-Bay
  • RAID Controller: RAID 530-8i PCIe
  • PSU: 1x450W
  • Form Factor: Rack Server (1U)

Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Máy chủ ThinkSystem SR250 tại PACISOFT có gì nổi bật

Mạnh mẽ và an toàn

Lenovo ThinkSystem SR250 là một máy chủ rack đơn bộ xử lý tích hợp sức mạnh, độ tin cậy, tính linh hoạt và bảo mật trong một hệ số hình thức 1U nhỏ gọn, phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc triển khai cạnh.Với tỷ lệ hiệu suất giá cao nhờ CPU Intel® Xeon® E-2200 thế hệ tiếp theo, ThinkSystem SR250 tự hào có nhiều cấu hình mang lại sự linh hoạt để xử lý khối lượng công việc bao gồm các ứng dụng phân tích dữ liệu, ảo hóa, nhập cảnh và phân tích dữ liệu.

Linh hoạt và có thể mở rộng

ThinkSystem SR250 thích ứng với nhiều môi trường và khối lượng công việc, trong đó giá đỡ có chiều sâu ngắn hơn có thể đáp ứng các môi trường hạn chế về không gian. Bộ nhớ TruDDR4 nhanh như chớp, hỗ trợ GPU và một loạt các tùy chọn lưu trữ, bao gồm ổ NVMe độ trễ thấp, đủ khả năng lưu trữ nghiêm túc và tính linh hoạt của khối lượng công việc.

Quản lý đơn giản

ThinkSystem SR250 có Bộ điều khiển Lenovo XClarity, công cụ quản lý nhúng trong tất cả các máy chủ ThinkSystem được thiết kế để tiêu chuẩn hóa, đơn giản hóa và tự động hóa các tác vụ quản lý máy chủ nền tảng. Ứng dụng ảo hóa XClarity Administrator quản lý tập trung các máy chủ ThinkSystem, bộ nhớ và mạng của bạn; cung cấp quản lý CNTT hợp lý để giảm chi phí hành chính và tăng tốc độ cung cấp cơ sở hạ tầng.

Tags: Tower LenovoMáy chủ Lenovo, Máy chủRack server, ....

Specifications ThinkSystem SR250 Rack Server
Form Factor 1U rack, Height: 43mm (1.69 inches), Width: 435mm (17.13 inches), Depth: 545mm (21.5 inches)
Processor (max) 1-socket Intel® Xeon® E-2200 processors, up to 6 cores at 95W
Memory Up to 128GB of 2666MHz TruDDR4 ECC UDIMMs (4 slots)
Disk Bays - Maximum Internal Storage 4x 3.5-inch simple- or hot-swap SATA drives
4x 2.5-inch simple-swap SATA/SAS drives
10x 2.5-inch hot-swap SATA/ SAS/ SSD drives
8 x 2.5-inch hot swap SATA/SAS/SSD drives + 2 x 2.5-inch NVMe drives
RAID Support Intel VROC Software RAID supports simple swap and hot swap
Multiple RAID configurations (common with ThinkSystem)
Power Supply Fixed power supply unit 300W Gold, dual redundant AC (450W, Platinum)
Network Interface 2x 1GbE ports embedded, 1x 1GbE dedicated management
Expansion Slots 2x PCIe Gen3 x8 slots or 1x PCIe Gen3 x16 slot
1x PCIe Gen3 x8 (x4 interface) internal RAID slot
USB Ports/VGA Ports Front: 1x USB 2.0, 1x USB 3.1 Gen1, support XCC mobile
Rear: 2x USB 3.1 Gen1, 1x Serial COM, 1x VGA
Systems Management Lenovo XClarity Administrator with mobile option, support for TPM 2.0
Operating Systems Supported Microsoft, Red Hat, SUSE, and VMware ESXi
Limited Warranty 1-year or 3-year warranty
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất 

Tham khảo thêm về sản phẩm Máy chủ ThinkSystem SR250 Rack Server thông qua: 

Datasheet: ThinkSystem-SR250  

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179