ThinkSystem ST250
Lenovo ThinkSystem ST250 là một hệ thống có đầy đủ tính năng dễ quản lý cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) hoặc môi trường văn phòng / văn phòng chi nhánh từ xa (ROBO). Từ tự động hóa văn phòng, phục vụ web, hệ thống quản lý và sao lưu dữ liệu gần bên, ThinkSystem ST250 hỗ trợ một số khối lượng công việc cho ứng dụng kinh doanh doanh nghiệp.
Đặc điểm nổi bật:
- CPU: 1x Intel® Xeon® E-2200 processors
- RAM: Up to 128GB in 4x DIMM slots
- HDD: Up to 8x 3.5-inch simple-swap and hot-swap SATA/SAS bays; up to 16x 2.5-inch hot-swap SATA/SAS; 2x 5.25-inch media bay; 1x M.2 support
- PSU: Dual-redundant 80 PLUS power supply unit (PSU) 550W
- Form Factor: Tower Server
Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.
• Sản phẩm 100% chính hãng, nguyên seal, brand new
• Đầy đủ CO/CQ
• Bảo hành chính hãng nhanh chóng
• Cam kết giá tốt nhất thị trường
• Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
• Hỗ trợ Đại lý và Dự án
• Hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình 24/7
Liên hệ Pacisoft để nhận được tư vấn chi tiết và ưu đãi nhanh chóng nhất.
-
Tổng quan
-
Thông số
-
Bảo hành
-
Dịch vụ
-
Tài liệu
Máy chủ ThinkSystem ST250 tại PACISOFT có gì nổi bật
Tính linh hoạt và khả năng quản lý của doanh nghiệp
ThinkSystem ST250 có tính linh hoạt cao thiết kế triển khai hiệu suất máy chủ ở nơi nó cần thiết và thích nghi khi các yêu cầu thay đổi theo thời gian. Mở rộng cấu hình lưu trữ với tối đa 16x 2,5 inch ổ cứng/SSD có thể tráo đổi nóng và M.2 bên trong mô-đun, đồng thời bảo vệ dữ liệu với nhiều RAID tùy chọn. Tăng hiệu suất và khả năng kết nối với GPU hỗ trợ, nhiều khe cắm PCIe và tốc độ nhanh như chớp Bộ nhớ TruDDR4. Phần mềm Lenovo XClarity cung cấp quản lý hệ thống dễ sử dụng và đáng kể giảm thời gian cung cấp, trong khi một mảng XClarity các nhà tích hợp cho phép sử dụng XClarity thông qua các ứng dụng CNTT bên ngoài để hợp lý hóa CNTT quản lý và chứa chi phí.
Được thiết kế để sử dụng ROBO
ThinkSystem ST250 được thiết kế cho điều khiển từ xa văn phòng/môi trường văn phòng chi nhánh. nhỏ gọn dấu chân và hệ thống làm mát văn phòng yên tĩnh đáp ứng việc sử dụng tại chỗ. Tùy chọn dự phòng cung cấp điện với dự phòng kép Nguồn AC ở mức 550W dẫn đến độ tin cậy của tài sản quan trọng. Các thành phần này giúp tăng thời gian hoạt động của máy chủ, nơi làm việc năng suất và an ninh tài sản; giải pháp lý tưởng cho một môi trường không có hỗ trợ CNTT tại chỗ chuyên dụng hệ thống.
Tags: Tower Lenovo, Máy chủ Lenovo, Máy chủ, Rack server, ....
Form Factor | 4U chassis: Height: 430mm (16.9 inches), Width: 175mm (6.9 inches), Depth: 566mm (22.3 inches) Optional ST250 rack-mount kit |
Processors | 1x Intel® Xeon® E-2200 processors, up to 6 cores at 95W. |
Memory | Up to 128GB in 4x DIMM slots using 32GB DIMMs 2666MHz TruDDR4 |
Expansion Slots | x1 lane PCIe Gen3 in x1 slot; x16 lane PCIe Gen 3 in x16 slot (for GPU); x4 PCIe Gen3 in x4 slot; x4 PCIe Gen3 in x8 slot |
Drive Bays | Up to 8x 3.5-inch simple-swap and hot-swap SATA/SAS bays; up to 16x 2.5-inch hot-swap SATA/SAS; 2x 5.25-inch media bay (for optical drive or tape); 1x M.2 support |
HBA/RAID Support | Intel VROC Software RAID support; multiple hardware RAID configurations supported |
I/O Interface | 1x front USB 3.1 G1 port and USB 2.0 port for XCC mobile 2x rear USB 3.1 G2 ports and 2x rear USB 3.1 G1 ports 1x Serial Com port and 1x VGA port |
Network Interface | 2x 1GbE ports standard; 1x 1GbE dedicated management port |
Power | Dual-redundant 80 PLUS power supply unit (PSU) 550W; fixed PSU 250W; power efficiency up to Platinum; Energy Star 2.1 compliant |
Systems Management | Lenovo XClarity Controller; TPM 1.2 embedded (optional to TPM 2.0) |
Operating Systems | Microsoft, SUSE, Red Hat, VMware vSphere. Visit lenovopress.com/osig for more information. Microsoft Windows Client OS – Win10 tested |
Limited Warranty | 1- and 3-year customer replaceable unit and onsite service, next business day 9x5, optional service upgrades |
- Chất lượng hàng hóa
PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua.
- Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật
Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN
- Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
- Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
- Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.
▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất.
▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành.
- Quy định chung về bảo hành, bảo trì
- Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
- Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
- Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
- Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây:
Thời gian bảo hành:
- Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
- Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.
Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây
Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.
Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:
- IT Helpdesk/ IT Support.
- IT Training Service.
- Triển khai dịch vụ Email.
- Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
- Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
- Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
- Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp.
Và nhiều hơn thế…
Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất
Tham khảo thêm về sản phẩm ThinkSystem ST250 thông qua:
Datasheet: ThinkSystem-ST250
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.
- PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
- Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
- Hotline 0916824179