ThinkSystem ST50 V2

Thương hiệu: Lenovo | Mã sản phẩm: LSST50V2

Khối lượng công việc ngày càng tăng đòi hỏi trình độ chuyên nghiệp hiệu suất và ThinkSystem ST50 V2 đã sẵn sàng để cho việc mở rộng kinh doanh, văn phòng từ xa/chi nhánh, địa điểm bán lẻ và các ứng dụng gia đình.Lenovo ThinkSystem ST50 V2 hoạt động cải tiến của cung cấp Bộ xử lý Intel® Xeon® E-2300 mới nhất khả năng cấp độ chuyên nghiệp ở một mức giá phải chăng. Mang lại cho bạn năng suất của một máy chủ nhưng vẫn giá trị cao so với một máy trạm.

Đặc điểm nổi bật:

  • CPU: 1x Intel® Xeon® E-2200 processors
  • RAM: Up to 64GB in 4x UDIMM slots
  • HDD: 4x; either 3x 3.5-inch + 1x 5.25-inch fixed, or 4x 3.5-inch fixed; support a mixed configuration with HDDs and SSDs; 5.25-inch bay supports optical or tape dirve
  • PSU: 1x fixed 80 PLUS power supply up to Platinum efficiency; 250W or 400W
  • Form Factor: Tower Server

Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Sản phẩm 100% chính hãng, nguyên seal, brand new 
• Đầy đủ CO/CQ 
• Bảo hành chính hãng nhanh chóng 
• Cam kết giá tốt nhất thị trường 
• Giao hàng tận nơi trên toàn quốc 
• Hỗ trợ Đại lý và Dự án 
• Hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình 24/7 

Liên hệ Pacisoft để nhận được tư vấn chi tiết và ưu đãi nhanh chóng nhất. 

Máy chủ ThinkSystem ST50 V2 tại PACISOFT có gì nổi bật

Linh hoạt

Với sự hỗ trợ cho ba khe cắm PCIe với sự hỗ trợ của một GPU NVIDIA và mạng băng thông cao khác nhau bộ điều hợp cùng với một mảng lưu trữ tương thích ổ đĩa. ST50 V2 tăng thêm giá trị và tính linh hoạt cho bất kỳ kinh doanh ngày càng phát triển. Nó có thể được thu nhỏ để phù hợp với sự thay đổi của bạn nhu cầu, cung cấp độ tin cậy cao, và sử dụng phổ biến thành phần để giảm chi phí. Trình quản lý cấp phép XClarity Lite của Lenovo cho phép dễ dàng thiết lập và nâng cấp chương trình cơ sở trong khi Intel® Active Công nghệ quản lý (AMT) tiết kiệm thời gian và giảm chi phí bằng cách giám sát tình trạng hệ thống và ngăn chặn sự gián đoạn dữ liệu.

Tiết kiệm năng lượng, yên tĩnh, nhưng mạnh mẽ

ST50 V2 có kích thước nhỏ gọn, các tùy chọn lắp đặt linh hoạt, và âm thanh yên tĩnh thì thầm cho phép nó được đặt trong một môi trường văn phòng mà không bị gián đoạn. Nó tiết kiệm năng lượng với TDP không quá 95W và hỗ trợ hiệu suất lên đến 8C. Cung cấp tối ưu hiệu suất để tăng năng suất và năng lượng tiết kiệm chi phí. 

Tags: Tower LenovoMáy chủ Lenovo, Máy chủRack server, ....

Form Factor Tower; Optional rack-mount kit; Height (with stand): 376mm (14.8 inches), Width: 169mm (6.7 inches), Depth 299mm (11.8 inches)
Processor 1x Intel® Xeon® processor E-2300 or 1x Intel® Pentium® processor, up to 8 cores at 95W
Drive Bays 2x 3.5" HDDs (1x default; 1x optional)
1x 2.5" HDDs
1x NVMe M.2 SSD Module
1x Slim ODD bay
Memory Up to 64GB in 4x UDIMM slots; 3200MHz TruDDR4 ECC (8GB/16GB); (128GB support planned)
Expansion Slots PCIe x16 slot with Gen4 x16 lanes
PCIe x1 slot with Gen3 x1 lanes
PCIe x16 slot with Gen3 x4 lanes
Network Interface 1x 1 GbE Embedded (Intel® i219-LM)
HBA/RAID Support Intel® VROC software RAID support; additional hardware RAID configurations also supported
I/O Interface Front: 2x USB 3.2 G2 (10Gb) ports, 2x USB 3.2 G1 (5Gb) ports, 1x USB 3.2 G2 Type C (10Gb) port
Back: 4x USB 3.2 G1 (5Gb) ports; 1x Serial port; 2x DisplayPort ports; 1x audio line out (for Microsoft client OS only)
Network Interface 1x 1 GbE Embedded (Intel® i219-LM)
Power 1x Fixed power supply unit up to 500W with Platinum-level power efficiency
Systems Management Intel® AMT; Lenovo XClarity Provisioning Manager (LXPM) Lite – USB version; Embedded TPM 2.0 with an optional TCM
OSes Supported Microsoft, SUSE, Red Hat, VMware vSphere, CentOS; Visit lenovopress.com/osig for more information.
Limited Warranty 1- and 3-year customer replaceable unit and onsite service, next business day 9x5, optional service upgrades; Support 4th and 5th years warranty upgrade
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất 

Tham khảo thêm về sản phẩm ThinkSystem ST50 V2 thông qua: 

Datasheet: ThinkSystem-ST50-V2 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179