Cisco Catalyst 9800-40 Wireless Controller

Thương hiệu: CISCO | Mã sản phẩm: CC9800-40

Cisco Catalyst 9800-40 Wireless Controller dựa trên Cisco IOS XE và tích hợp tính năng RF xuất sắc của các điểm truy cập Cisco Aironet, tạo ra trải nghiệm không dây tốt nhất trong lớp cho sự phát triển và phát triển của tổ chức.

Kích thước vật lý

  • Width: 17.3 inches (43.94 cm)
  • Depth: 19.5 inches (49.53 cm)
  • Height: 1.72 inches (4.37 cm)
  • Weight: 22.8 lb (10.34 kg)

*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Wireless Cisco Catalyst 9800-40 Wireless Controller tại Pacisoft có gì nổi bật 

Vận hành doanh nghiệp vô cùng phức tạp; do vậy, giảm thiểu nỗ lực từ bất kỳ khía cạnh nào là một điều nên làm, đặc biệt nếu nó liên quan tới công nghệ thông tin. Đó cũng chính là điều Cisco hướng tới khi giới thiệu sản phẩm Cisco Catalyst 9800-40 Wireless Controller, gắn cho sản phẩm này sứ mệnh “Ít nỗ lực cho công nghệ thông tin để tập trung xây dựng bộ máy kinh doanh”.

Những tính năng và lợi ích của sản phẩm

  • Tính khả dụng cao và các bản cập nhật phần mềm liền mạch, được kích hoạt bằng bản vá nóng và lạnh, giúp khách hàng và dịch vụ của bạn luôn hoạt động trong các sự kiện được lên kế hoạch và không được lên kế hoạch.
  • Bảo vệ không khí, thiết bị và người dùng bằng Cisco Catalyst 9800-40. Cơ sở hạ tầng không dây trở thành tuyến phòng thủ đầu tiên mạnh mẽ nhất với Phân tích lưu lượng truy cập được mã hóa (ETA) và Truy cập do phần mềm xác định (SD-Access) của Cisco. Bộ điều khiển đi kèm với bảo mật tích hợp: Khởi động an toàn, bảo vệ thời gian chạy, ký hình ảnh, xác minh tính toàn vẹn và tính xác thực của phần cứng.
  • Được xây dựng trên một hệ điều hành mô-đun, 9800-40 có các API mở và có thể lập trình cho phép tự động hóa các hoạt động mạng từ ngày 0 đến ngày N. Phép đo từ xa phát trực tuyến dựa trên mô hình cung cấp thông tin chuyên sâu về tình trạng của mạng và máy khách của bạn .
  • Mạng do người dùng xác định của Cisco, một tính năng có sẵn trong Trung tâm DNA của Cisco, cho phép bộ phận CNTT cung cấp cho người dùng cuối quyền kiểm soát phân vùng mạng không dây của chính họ trên mạng được chia sẻ. Sau đó, người dùng cuối có thể triển khai từ xa và an toàn các thiết bị của họ trên mạng này. Hoàn hảo cho ký túc xá của trường đại học hoặc thời gian nằm viện kéo dài, Mạng do người dùng xác định của Cisco cấp cả quyền kiểm soát và bảo mật thiết bị, cho phép mỗi người dùng chọn ai có thể kết nối với mạng của họ.
  • Bảng điều khiển về mức độ sẵn sàng của Wi-Fi 6 là một bảng điều khiển mới trong menu Đảm bảo của Trung tâm DNA của Cisco. Nó sẽ xem qua kho của tất cả các thiết bị trên mạng và xác minh khả năng tương thích của thiết bị, phần mềm và ứng dụng khách với tiêu chuẩn Wi-Fi 6 mới. Sau khi nâng cấp, các phân tích không dây nâng cao sẽ cho biết mức tăng hiệu suất và dung lượng do triển khai Wi-Fi 6. Đây là một công cụ đáng kinh ngạc sẽ giúp nhóm của bạn xác định vị trí và cách thức nâng cấp mạng không dây.
  • Nâng cấp phần mềm trong dịch vụ của Cisco (ISSU), thời gian ngừng hoạt động của mạng trong quá trình cập nhật hoặc nâng cấp phần mềm đã không còn nữa. ISSU là một bản nâng cấp và cập nhật hình ảnh hoàn chỉnh trong khi mạng vẫn đang chạy. Hình ảnh phần mềm hoặc bản vá được đẩy lên bộ điều khiển không dây trong khi quá trình chuyển tiếp lưu lượng tiếp tục không bị gián đoạn. Tất cả các phiên truy cập và máy khách được giữ lại trong quá trình nâng cấp. Chỉ với một cú nhấp chuột, mạng của bạn sẽ tự động nâng cấp lên phần mềm mới nhất.

Tags: Thiết bị mạng - Tường lửaThiết bị mạng - tường lửa Cisco, Cisco Wireless

Item

Specification

Wireless standards

IEEE 802.11a, 802.11b, 802.11g, 802.11d, WMM/802.11e, 802.11h, 802.11n, 802.11k, 802.11r, 802.11u, 802.11w, 802.11ac Wave1 and Wave2, 802.11ax

Wired, switching, and routing standards

IEEE 802.3 10BASE-T, IEEE 802.3u 100BASE-TX, 1000BASE-T. 1000BASE-SX, 1000-BASE-LH, IEEE 802.1Q VLAN tagging, 802.1AX Link Aggregation

Data standards

●  RFC 768 User Datagram Protocol (UDP)
●  RFC 791 IP
●  RFC 2460 IPv6
●  RFC 792 Internet Control Message Protocol (ICMP)
●  RFC 793 TCP
●  RFC 826 Address Resolution Protocol (ARP)
●  RFC 1122 Requirements for Internet Hosts
●  RFC 1519 Classless Interdomain Routing (CIDR)
●  RFC 1542 Bootstrap Protocol (BOOTP)
●  RFC 2131 Dynamic Host Configuration Protocol (DHCP)
●  RFC 5415 Control and Provisioning of Wireless Access Points (CAPWAP) Protocol
●  RFC 5416 CAPWAP Binding for 802.11

Security standards

●  Wi-Fi Protected Access (WPA)
●  IEEE 802.11i (WPA2, RSN)
●  Wi-Fi Protected Access 3 (WPA3)
●  RFC 1321 MD5 Message-Digest Algorithm
●  RFC 1851 Encapsulating Security Payload (ESP) Triple DES (3DES) Transform
●  RFC 2104 HMAC: Keyed-Hashing for Message Authentication
●  RFC 2246 TLS Protocol Version 1.0
●  RFC 2401 Security Architecture for the Internet Protocol
●  RFC 2403 HMAC-MD5-96 within ESP and AH
●  RFC 2404 HMAC-SHA-1-96 within ESP and AH
●  RFC 2405 ESP DES-CBC Cipher Algorithm with Explicit IV
●  RFC 2407 Interpretation for Internet Security Association Key Management Protocol (ISAKMP)
●  RFC 2408 ISAKMP
●  RFC 2409 Internet Key Exchange (IKE)
●  RFC 2451 ESP CBC-Mode Cipher Algorithms
●  RFC 3280 Internet X.509 Public Key Infrastructure (PKI) Certificate and Certificate Revocation List (CRL) Profile
●  RFC 4347 Datagram Transport Layer Security (DTLS)
●  RFC 5246 TLS Protocol Version 1.2

Encryption standards

●  Static Wired Equivalent Privacy (WEP) RC4 40, 104 and 128 bits
●  Advanced Encryption Standard (AES): Cipher Block Chaining (CBC), Counter with CBC-MAC (CCM), Counter with CBC Message Authentication Code Protocol (CCMP)
●  Data Encryption Standard (DES): DES-CBC, 3DES
●  Secure Sockets Layer (SSL) and Transport Layer Security (TLS): RC4 128-bit and RSA 1024- and 2048-bit
●  DTLS: AES-CBC
●  IPsec: DES-CBC, 3DES, AES-CBC
●  802.1AE MACsec encryption

Authentication, Authorization, and Accounting (AAA) standards

●  IEEE 802.1X
●  RFC 2548 Microsoft Vendor-Specific RADIUS Attributes
●  RFC 2716 Point-to-Point Protocol (PPP) Extensible Authentication Protocol (EAP)-TLS
●  RFC 2865 RADIUS Authentication
●  RFC 2866 RADIUS Accounting
●  RFC 2867 RADIUS Tunnel Accounting
●  RFC 2869 RADIUS Extensions
●  RFC 3576 Dynamic Authorization Extensions to RADIUS
●  RFC 5176 Dynamic Authorization Extensions to RADIUS
●  RFC 3579 RADIUS Support for EAP
●  RFC 3580 IEEE 802.1X RADIUS Guidelines
●  RFC 3748 Extensible Authentication Protocol (EAP)
●  Web-based authentication
●  TACACS support for management users

Management standards

●  Simple Network Management Protocol (SNMP) v1, v2c, v3
●  RFC 854 Telnet
●  RFC 1155 Management Information for TCP/IP-based Internets
●  RFC 1156 MIB
●  RFC 1157 SNMP
●  RFC 1213 SNMP MIB II
●  RFC 1350 Trivial File Transfer Protocol (TFTP)
●  RFC 1643 Ethernet MIB
●  RFC 2030 Simple Network Time Protocol (SNTP)
●  RFC 2616 HTTP
●  RFC 2665 Ethernet-Like Interface Types MIB
●  RFC 2674 Definitions of Managed Objects for Bridges with Traffic Classes, Multicast Filtering, and Virtual Extensions
●  RFC 2819 Remote Monitoring (RMON) MIB
●  RFC 2863 Interfaces Group MIB
●  RFC 3164 Syslog
●  RFC 3414 User-Based Security Model (USM) for SNMPv3
●  RFC 3418 MIB for SNMP
●  RFC 3636 Definitions of Managed Objects for IEEE 802.3 MAUs
●  RFC 4741 Base NETCONF protocol
●  RFC 4742 NETCONF over SSH
●  RFC 6241 NETCONF
●  RFC 6242 NETCONF over SSH
●  RFC 5277 NETCONF event notifications
●  RFC 5717 Partial Lock Remote Procedure Call
●  RFC 6243 With-Defaults capability for NETCONF
●  RFC 6020 YANG
●  Cisco private MIBs

Management interfaces

●  Web-based: HTTP/HTTPS
●  Command-line interface: Telnet, Secure Shell (SSH) Protocol, serial port
●  SNMP
●  NETCONF

Hard disk drives (HDD)

●  SATA solid-state drive (SSD)
●  240 GB of memory

Environmental conditions supported

Operating temperature:

●  Normal: 0° to 40°C (32° to 104°F)
●  Short term:0° to 50°C (32° to 122°F)

Nonoperating temperature:

●  -40°to 65°C (-104° to 149°F)

Operating humidity:

●  Nominal: 10% to 90% noncondensing
●  Short term: 5% to 90% noncondensing

Nonoperating temperature humidity:

●  5% to 93% at 82°F (28°C)

Operating altitude:

●  Appliance operating: 0 to 3000 m (0 to 10,000 ft)
●  Appliance nonoperating: 0 to 12,192 m (0 to 40,000 ft)

Electrical input:

●  AC input frequency range: 47 to 63 Hz
●  AC input range: 90 to 264 VAC with AC PEM
●  1100W AC with optional redundant power supply (hot-swappable)

Maximum power: 381W

Heat dissipation: 1300 BTU/hr

Sound power level measure:

●  A-weighted sound power level is 74.1 LpAm (dBA) @ 27C nominal operation

Regulatory compliance

Safety:

●  UL/CSA 60950-1
●  IEC/EN 60950-1
●  AS/NZS 60950.1
●  CAN/CSA-C22.2 No. 60950-1

EMC – Emissions:

●  FCC 47CFR15
●  AS/NZS CISPR 22
●  CISPR 22
●  EN55022/EN55032 (EMI-1)
●  ICES-003
●  VCCI
●  KN 32 (EMI-2)
●  CNS-13438

EMC – Emissions:

●  EN61000-3-2 Power Line Harmonics (EMI-3)
●  EN61000-3-3 Voltage Changes, Fluctuations, and Flicker (EMI-3)

EMC – Immunity:

●  IEC/EN61000-4-2 Electrostatic Discharge Immunity
●  IEC/EN61000-4-3 Radiated Immunity
●  IEC/EN61000-4-4 EFT-B Immunity (AC Power Leads)
●  IEC/EN61000-4-4 EFT-B Immunity (DC Power Leads)
●  IEC/EN61000-4-4 EFT-B Immunity (Signal Leads)
●  IEC/EN61000-4-5 Surge AC Port
●  IEC/EN61000-4-5 Surge DC Port
●  IEC/EN61000-4-5 Surge Signal Port
●  IEC/EN61000-4-6 Immunity to Conducted Disturbances
●  IEC/EN61000-4-8 Power Frequency Magnetic Field Immunity
●  IEC/EN61000-4-11 Voltage Dips, Short Interruptions, and Voltage Variations
●  K35 (EMI-2)

EMC (ETSI/EN)

●  EN 300 386 Telecommunications Network Equipment (EMC) (EMC-3)
●  EN55022 Information Technology Equipment (Emissions)
●  EN55024/CISPR 24 Information Technology Equipment (Immunity)
●  EN50082-1/EN61000-6-1 Generic Immunity Standard (EMC-4)
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất 

Tham khảo thêm về sản phẩm Cisco Catalyst 9800-40 Wireless Controller thông qua: 

Datasheet: Cisco-Catalyst-9800-40-Wireless-Controller-Datasheet 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179