HPE ProLiant DL345 Gen10 Plus server
Dựa trên HPE ProLiant làm nền tảng thông minh cho đám mây lai, máy chủ HPE ProLiant DL345 Gen10 Plus cung cấp Bộ xử lý AMD EPYC™ Thế hệ thứ 3, mang lại hiệu suất tuyệt vời trên một thiết kế single-socket.
Đặc điểm nổi bật:
- Processor: AMD EPYC 7302P 3.0GHz 16-core 155W Processor Kit for HPE ProLiant DL345 Gen10 Plus
- Memory: HPE 16GB (1x16GB) Single Rank x4 DDR4-3200 CAS-22-22-22 Registered Smart Memory Kit
- Hard Drive: Ổ cứng HPE 1.2TB SAS 2.5” 10K 12Gbp/s
- Raid Controller: HPE Smart Array E208i-a SR Gen10 (8 Internal Lanes/No Cache) 12G SAS Modular Controller
- Network Controller: Intel I350-T4 Ethernet 1Gb 4-port BASE-T OCP3 Adapter for HPE
- Power Supply: HPE 500W Flex Slot Platinum Hot Plug Low Halogen Power Supply Kit
- Form Factor: Rack 2U
Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Tổng quan
-
Thông số
-
Bảo hành
-
Dịch vụ
-
Tài liệu
Máy chủ HPE ProLiant DL345 Gen10 plus tại PACISOFT có gì nổi bật
Tối ưu hóa khối lượng công việc
Khai thác sức mạnh tính toán lớn: Máy chủ HPE ProLiant DL345 Gen10 Plus hỗ trợ bộ xử lý AMD EPYC™ thế hệ thứ 3 với công suất lên đến 64 nhân 280W. Nó cung cấp tới 128 làn PCIe Gen4 giúp cải thiện thông lượng I/O và giảm độ trễ. Bộ điều khiển lưu trữ ba chế độ nâng cao khả năng quản lý lưu trữ cùng với giải pháp RAID lưu trữ nâng cao. Nó cung cấp phản hồi hoạt động theo thời gian thực về hiệu suất máy chủ cộng với các đề xuất để tinh chỉnh cài đặt BIOS để tùy chỉnh cho các nhu cầu kinh doanh luôn thay đổi.
Bảo mật 360 độ
Máy chủ HPE ProLiant DL345 Gen10 Plus được gắn silicon root of trust và Bộ xử lý bảo mật AMD, một bộ xử lý bảo mật chuyên dụng được nhúng trong hệ thống AMDEPYC trên chip (SoC) để quản lý khởi động an toàn, mã hóa bộ nhớ và ảo hóa an toàn. Tính năng bảo mật của HPE ProLiant bắt đầu bằng việc sản xuất máy chủ không bị tham nhũng và kiểm tra tính toàn vẹn của mọi thành phần – phần cứng và phần mềm – để cung cấp xác minh rằng máy chủ bắt đầu vòng đời của nó thông qua chuỗi cung ứng không thỏa hiệp. Các máy chủ HPE ProLiant cung cấp khả năng phát hiện nhanh máy chủ bị xâm phạm bảo mật, thậm chí đến mức không cho phép máy chủ khởi động, xác định và chứa mã độc, đồng thời bảo vệ các máy chủ khỏe mạnh. Các máy chủ HPE ProLiant cung cấp khả năng khôi phục tự động sau một sự kiện bảo mật, bao gồm khôi phục chương trình cơ sở đã được xác thực và tạo điều kiện khôi phục hệ điều hành, ứng dụng và kết nối dữ liệu, cung cấp con đường nhanh nhất để đưa máy chủ trở lại trực tuyến và hoạt động bình thường. Khi đến lúc ngừng sử dụng hoặc sử dụng lại máy chủ Hewlett Packard Enterprise ProLiant, tốc độ xóa an toàn bằng một nút bấm và đơn giản hóa việc xóa hoàn toàn mật khẩu, cài đặt cấu hình và dữ liệu, ngăn chặn việc vô tình truy cập vào thông tin được bảo mật trước đó.
Tự động hóa thông minh
Máy chủ HPE ProLiant DL345 Gen10 Plus đơn giản hóa và tự động hóa các tác vụ quản lý, thiết lập nền tảng vững chắc cho nền tảng đám mây lai, mở được hỗ trợ bởi khả năng kết hợp. Được nhúng trong các máy chủ HPE, HPE Integrated Lights-Out (iLO) là một trí thông minh cốt lõi độc quyền giám sát trạng thái máy chủ, cung cấp phương tiện để báo cáo, quản lý liên tục, cảnh báo dịch vụ và quản lý cục bộ hoặc từ xa để nhanh chóng xác định và giải quyết các sự cố. Tự động hóa và kiểm soát do phần mềm xác định giúp giảm thời gian dành cho việc cung cấp và bảo trì, đồng thời giảm thời gian triển khai.
Cung cấp dưới dạng dịch vụ
Máy chủ HPE ProLiant DL345 Gen10 Plus được hỗ trợ bởi HPE GreenLakes giúp đơn giản hóa việc quản lý cơ sở hạ tầng CNTT trên toàn bộ khu vực kết hợp của bạn. Với tính năng giám sát và quản lý 24x7, các chuyên gia của chúng tôi thực hiện công việc nặng nhọc để quản lý môi trường của bạn bằng các dịch vụ được tích hợp trong các giải pháp dựa trên mức tiêu thụ. Nhanh chóng triển khai một danh mục rộng lớn các dịch vụ đám mây như vận hành máy học (ML Ops), bộ chứa, lưu trữ, điện toán, máy ảo (VM), bảo vệ dữ liệu, v.v. Các giải pháp được cấu hình sẵn, được tối ưu hóa cho khối lượng công việc có thể được gửi đến cơ sở của bạn một cách nhanh chóng, giảm downtime.
Hewlett Packard Enterprise cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn về cách họ mua và sử dụng CNTT ngoài tài chính và cho thuê truyền thống, cung cấp các tùy chọn giúp giải phóng vốn, tăng tốc cập nhật cơ sở hạ tầng và cung cấp mức tiêu dùng trả tiền cho mỗi lần sử dụng tại chỗ với HPE GreenLake.
Tags: HPE Tower, Máy chủ HPE, Máy chủ, Rack server, ....
Technical specifications | HPE ProLiant DL345 Gen10 Plus server |
Processor family | 3rd Generation AMD EPYC™ Processors |
Processor core available | Up to 64, depending on processor |
Processor cache | Up to 256 MB L3 cache, depending on processor model |
Processor speed | 4.0 GHz maximum, depending on processor |
Power supply type | 2 Flexible Slot power supplies maximum, depending on model |
Expansion slots | 4 maximum, for detailed descriptions refer to the QuickSpecs |
Maximum memory | 2.0 TB with 128 GB DDR4 |
Memory, standard | 2 TB with 16 x 128 GB RDIMMs |
Memory slots | 16 |
Memory type | HPE DDR4 SmartMemory |
Memory protection features | ECC |
Network controller | Choice of optional OCP plus standup, depending on model |
Storage controller | HPE Smart Array SAS/SATA Controllers or Tri-Mode Controllers, refer to QuickSpecs for more details |
Product Dimensions (metric) | 8.75 x 44.54 x 71.1 cm |
Weight | 16.33 kg |
Infrastructure management | HPE iLO Standard with Intelligent Provisioning (embedded), HPE OneView Standard (requires download) HPE iLO Advanced, HPE iLO Advanced Premium Security Edition, and HPE OneView Advanced (require licenses) |
Warranty | 3/3/3: Server Warranty includes three years of parts, three years of labor, and three years of on-site support coverage. Additional information regarding worldwide limited warranty and technical support is available at: http://h20564.www2.hpe.com/hpsc/wc/public/home. Additional HPE support and service coverage for your product can be purchased locally. For information on availability of service upgrades and the cost for these service upgrades, refer to the HPE website at http://www.hpe.com/support. |
Drive supported | 8 or 12 LFF SAS/SATA with 2 SFF rear drive optional 8 or 24 SFF SAS/SATA with 2 SFF rear drive optional, 24 SFF NVMe Front bay with 2 SFF rear drive optional |
Processor Type | AMD |
Processor number | 1 |
Form factor | 2U |
- Chất lượng hàng hóa
PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua.
- Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật
Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN
- Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
- Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
- Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.
▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất.
▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành.
- Quy định chung về bảo hành, bảo trì
- Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
- Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
- Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
- Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây:
Thời gian bảo hành:
- Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
- Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.
Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây
Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.
Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:
- IT Helpdesk/ IT Support.
- IT Training Service.
- Triển khai dịch vụ Email.
- Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
- Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
- Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
- Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp.
Và nhiều hơn thế…
Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất
Tham khảo thêm về sản phẩm máy chủ HPE ProLiant DL345 Gen10 Plus thông qua:
Datasheet: HPE-ProLiant-DL345-Gen10-Plus
Hoặc Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.
- PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
- Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
- Hotline 0916824179