ThinkSystem SR650 Rack Server

Thương hiệu: Lenovo | Mã sản phẩm: LSSR650

Lenovo ThinkSystem SR650 với kiến ​​trúc AMD EPYC ™ thế hệ tiếp theo lý tưởng cho khối lượng công việc I / O chuyên sâu, từ cơ sở dữ liệu và phân tích, đến môi trường ảo hóa (VDI) và các giải pháp đám mây kết hợp.

Đặc điểm nổi bật:

  • CPU: Intel Xeon Silver 4210 (10C/20T, 2.20 GHz)
  • RAM: Ram 16GB 2933MHz
  • HDD: None
  • Option: 8×3.5 SATA/SAS 8-Bay
  • RAID Controller: RAID 930-8i 2GB
  • PSU: 1x 750W Platinum PS
  • Form Factor: Rack Server (2U)

Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

 

Máy chủ ThinkSystem SR650 tại PACISOFT có gì nổi bật

Đối với khối lượng công việc điện toán chuyên sâu

Đối với các doanh nghiệp vừa và lớn, và được quản lý và nhà cung cấp dịch vụ đám mây, Lenovo ThinkSystem SR650 là máy chủ 2U, hai socket tối ưu và rộng rãi nhất được sử dụng loại máy chủ trên toàn thế giới. Nó được thiết kế để cung cấp hiệu suất cao với CPU 205W, NVMe độ trễ thấp ổ đĩa và GPU công suất cao. Với lịch sử đáng tin cậy của Lenovo, tính linh hoạt cao và SR650 có thể định cấu hình là nền tảng lý tưởng cho hạ tầng siêu hội tụ (HCI) hoặc lưu trữ do phần mềm xác định (SDS). Nó cung cấp một nền tảng vững chắc cho:1) chuyển đổi tài nguyên vật chất thành dịch vụ, sử dụng các thiết kế đã được xác thực cho đám mây lai; 2) biểu diễn phân tích về truyền dữ liệu, sử dụng các thiết kế đã được xác thực cho Dữ liệu lớn;3) tăng năng suất ảo hóa các hệ thống giao dịch, sử dụng các thiết kế đã được xác thực cho cơ sở dữ liệu OLTP.

Đa năng và có thể mở rộng

ThinkSystem SR650 hỗ trợ Intel® Optane™ DC Bộ nhớ liên tục và tối đa hai Intel® thế hệ tiếp theo Bộ xử lý Xeon® Dòng CPU có khả năng mở rộng, với tối đa 36% tổng cải thiện hiệu suất so với thế hệ trước. Nó hỗ trợ hai GPU hiệu suất cao 300W và bộ điều hợp ML2 NIC được chia sẻ sự quản lý. Công nghệ Lenovo AnyBay độc đáo cung cấp sự linh hoạt để trộn và kết hợp SAS/SATA Ổ cứng/SSD và ổ SSD NVMe trong cùng một khoang ổ đĩa. Hỗ trợ hiện có sẵn cho tối đa 24 ổ NVMe. Bốn cổng NVMe kết nối trực tiếp trên bo mạch chủ cung cấp khả năng đọc/ghi cực nhanh với các ổ NVMe và giảm chi phí bằng cách loại bỏ bộ điều hợp chuyển đổi PCIe. Thêm vào đó, dung lượng lưu trữ có thể được phân cấp cho ứng dụng lớn hơn hiệu suất, để cung cấp chi phí hiệu quả nhất giải pháp. Ổ đĩa M.2 được nhân đôi tùy chọn đảm bảo độ tin cậy và khởi tạo hệ điều hành nhanh chóng. SR650 cũng có tính năng 80 PLUS Platinum và Titanium PSU, cũng như hoạt động liên tục ở 45°C, để giảm chi phí năng lượng.

An toàn và dễ dàng quản lý

Lenovo ThinkShield là giải pháp toàn diện từ đầu đến cuối cách tiếp cận an ninh bắt đầu với sự phát triển và tiếp tục thông qua chuỗi cung ứng và toàn bộ vòng đời của thiết bị. Bộ điều khiển Lenovo XClarity có tính năng gọn gàng giao diện người dùng đồ họa, API REST tuân thủ tiêu chuẩn ngành của Redfish và cho phép khởi động trong một nửa thời gian thời gian của các máy chủ thế hệ trước, nhanh hơn tới 6 lần cập nhật chương trình cơ sở. Quản trị viên Lenovo XClarity là một ứng dụng ảo hóa quản lý tập trung ThinkSystem máy chủ, lưu trữ và kết nối mạng. Thông qua các mẫu và chính sách có thể tái sử dụng, nó tăng lên và mở rộng quy mô cung cấp và bảo trì cơ sở hạ tầng. Nó phục vụ như một điểm tích hợp trung tâm để mở rộng dữ liệu của bạn quy trình quản lý trung tâm đến CNTT vật lý.

Tags: Tower LenovoMáy chủ Lenovo, Máy chủRack server, ....

Specifications ThinkSystem SR650 Rack Server
Form Factor/Height 2U rack server
Processors Up to 2 second-generation Intel® Xeon® Platinum processor, up to 205W
Memory Up to 7.5TB in 24x DIMM slots using 128GB DIMMs and Intel® Optane™ DC Persistent Memory; 2666MHz / 2933MHz TruDDR4
Expansion Slots Up to 7x PCIe 3.0 via multiple riser options including 1x dedicated PCIe slot for RAID adapter
Drive Bays Up to 14x 3.5” or up to 24. 2.5” hot-swap bays (up to 12 AnyBay bays or up to 24 NVMe bays); up to 2x M.2 boot drives (RAID 1)
HBA/RAID Support HW RAID (up to 24 ports) with flash cache; up to 16-port HBAs
Security and Availability Features TPM 1.2/2.0; PFA; hot-swap/redundant drives, fans, and PSUs; 45°C continuous operation; light path diagnostic LEDs; front-access diagnostics via dedicated USB port
Network Interface 2/4-port 1GbE LOM; 2/4-port 10GbE LOM (Base-T or SFP+); 1x dedicated 1GbE management port
Power (Energy Star 2.0 compliant) 2x hot swap/redundant: 550W/750W/1100W/1600W 80 PLUS Platinum; or 750W 80 PLUS Titanium; or -48V DC 80 PLUS Platinum
Systems Management XClarity Controller embedded management, XClarity Administrator centralized infrastructure delivery, XClarity Integrator plugins, and XClarity Energy Manager centralized server power management
Operating Systems Supported Microsoft, Red Hat, SUSE, VMware. Visit lenovopress.com/osig for details.
Limited Warranty 1- and 3-year customer replaceable unit and onsite service, next business day 9x5, optional service upgrades
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất 

Tham khảo thêm về sản phẩm Máy chủ ThinkSystem SR650 Rack Server thông qua: 

Datasheet: ThinkSystem-SR650-Rack-Server 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179