HPE ProLiant DL345 Gen11
Máy chủ HPE ProLiant DL345 Gen11 là giải pháp 2U 1P có thể mở rộng, mang lại hiệu suất điện toán vượt trội và các tùy chọn lưu trữ dung lượng lớn với mức kinh tế .
Đặc điểm nổi bật:
- Processor: AMD EPYC™ 9124
- Memory: HPE 32GB DDR5 SmartMemory
- Hard Drive: up to 8SFF
- Raid Controller: HPE Smart Array MR408i-o Gen11
- Management: HPE iLO Standard
- Network Controller: Broadcom BCM5719 Ethernet 1Gb 4-port
- Power Supply: 1 x 800W
- Form Factor: 2U rackmount
Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Tổng quan
-
Thông số
-
Bảo hành
-
Dịch vụ
-
Tài liệu
Máy chủ HPE ProLiant DL345 Gen11 tại PACISOFT có gì nổi bật
Trải nghiệm vận hành đám mây trực quan: Đơn giản, Tự phục vụ và Tự động
Máy chủ HPE ProLiant DL345 Gen11 được thiết kế kỹ sư và thế giới . Các máy chủ HPE ProLiant DL345 Gen11 đơn giản hóa cách bạn kiểm soát máy tính của doanh nghiệp đến cloud cùng với kinh nghiệm vận hành trên cloud.
Tự động hóa các tác vụ để đạt được hiệu quả trong quá trình triển khai, khả năng mở rộng tức thì và hỗ trợ liền mạch, đơn giản hóa và quản lý vòng đời giúp giảm tác vụ và rút ngắn thời gian bảo trì.
Những trải nghiệm này được thiết kế và tích hợp vào tất cả các máy chủ HPE ProLiant Gen11, cho dù được mua dưới dạng máy chủ vật lý hay sử dụng dưới dạng dịch vụ bằng HPE GreenLake khi nhu cầu lưu trữ và tính toán của bạn tăng lên.
Đơn giản hóa và bảo mật việc quản lý máy chủ tới đám mây với HPEGreenLake dành cho Quản lý hoạt động điện toán. HPE GreenLake for Compute OpsManagement là trải nghiệm quản lý điện toán dưới dạng dịch vụ mang lại sự đơn giản, nhanh nhẹn và tốc độ cao hơn trên toàn bộ bối cảnh điện toán của bạn trên toàn cầu.
Hiệu suất được tối ưu hóa cho khối lượng công việc của bạn: Tăng tốc, Mở và Hiệu quả
Máy chủ HPE ProLiant DL345 Gen11 là một lựa chọn tuyệt vời cho khối lượng công việc ảo hóa như tính toán do phần mềm xác định, CDN và VDI cũng như các ứng dụng biên bảo mật yêu cầu cân bằng giữa bộ xử lý, bộ nhớ và băng thông mạng.
Khai thác hiệu suất máy tính chính. Máy chủ HPE ProLiant DL345 Gen11 được cung cấp sức mạnh bởi Bộ xử lý cBộ xử lý AMD EPYC™ thế hệ thứ 4 với công nghệ 5nm với công nghệ 5nm hiện đại hỗ trợ tối đa 96 lõi và TDP 400W bộ đệm L3 .
Tận hưởng tốc độ truyền dữ liệu nâng cao và tốc độ mạng cao hơn từ bus mở rộng nối tiếp PCIeGen5, với tối đa 2x16 khe cắm PCIe Gen5 và 2 OCP để cải thiện thông lượng I/O và giảm độ trễ.
Sử dụng 16 kênh DIMM trên mỗi bộ xử lý để có tổng bộ nhớ DDR5 lên đến 3 TB giúp tăng hiệu suất và băng thông bộ nhớ, đồng thời yêu cầu điện năng thấp hơn. Phản hồi hoạt động theo thời gian thực về hiệu suất máy chủ cùng với các đề xuất để tinh chỉnh cài đặt BIOS để tùy chỉnh khi thay đổi doanh nghiệp
Tags: HPE Tower, Máy chủ HPE, Máy chủ, Rack server, ....
Technical specifications | HPE ProLiant DL345 Gen11 |
Processor core available | Up to 96, depending on processor |
Processor cache | Up to 384 MB L3 cache, depending on processor model |
Processor speed | 4.0 GHz maximum, depending on processor |
Power supply type | 2 Flexible Slot power supplies maximum, depending on model |
Expansion slots | 8 maximum, for detailed descriptions refer to the QuickSpecs |
Maximum memory | 3.0 TB[1] with 256 GB DDR5 |
Memory slots | 12 |
Memory type | HPE DDR5 SmartMemory |
Memory protection features | ECC |
System fan features | 6 fans included |
Network controller | Optional OCP and/or optional PCIe Network adapters, depending on model |
Storage controller | HPE Smart Array SAS/SATA Controllers or Tri-Mode controllers, refer to the QuickSpecs for more details |
Infrastructure management | HPE iLO Standard with Intelligent Provisioning (embedded), HPE OneView Standard (requires download), HPE iLO Advanced, HPE iLO Advanced Premium Security Edition, and HPE OneView Advanced (require licenses), HPE GreenLake for Compute Ops Management (subscription included) |
Warranty | 3/3/3: Server Warranty includes three years of parts, three years of labor, and three years of on-site support coverage. Additional information regarding worldwide limited warranty and technical support is available at: https://support.hpe.com/hpsc/wc/public/home. Additional HPE support and service coverage for your product can be purchased locally. For information on availability of service upgrades and the cost for these service upgrades, refer to the HPE website at https://www.hpe.com/support. |
Drive supported | 8 or 12 LFF SAS/SATA with 4 LFF mid drives and 4 LFF rear drives optional. 8 or 16 or 24 SFF SAS/SATA/NVMe with 8 SFF mid drives and 2 SFF rear drives optional. 36 EDSFF NVMe[2] |
Processor Type | AMD |
Processor number | 1 |
- Chất lượng hàng hóa
PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua.
- Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật
Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN
- Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
- Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
- Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.
▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất.
▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành.
- Quy định chung về bảo hành, bảo trì
- Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
- Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
- Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
- Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây:
Thời gian bảo hành:
- Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
- Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.
Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây
Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.
Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:
- IT Helpdesk/ IT Support.
- IT Training Service.
- Triển khai dịch vụ Email.
- Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
- Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
- Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
- Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp.
Và nhiều hơn thế…
Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất
Tham khảo thêm về sản phẩm máy chủ HPE ProLiant DL345 Gen11 thông qua:
Datasheet: HPE-ProLiant-DL345-Gen11
Hoặc Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.
- PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
- Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
- Hotline 0916824179