HPE ProLiant MicroServer Gen10 Plus

Thương hiệu: HPE | Mã sản phẩm: HPMSG10

HPE ProLiant MicroServer Gen10 Plus mang đến một máy chủ cấp nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ giá cả phải chăng mà bạn có thể tùy chỉnh cho các khả năng tại chỗ hoặc đám mây . 

Đặc điểm nổi bật:

  • CPU: Intel Xeon E2224 (4C/4T, 3.4 GHz)
  • RAM: 16GB DDR4
  • HDD: None
  • PSU: 1x HPE 180W
  • Form Factor: MicroServer

Máy chủ HPE ProLiant MicroServer Gen10 Plus tại PACISOFT có gì nổi bật

HPE MicroServer giờ đây vi mô và đa năng hơn, nhưng mạnh mẽ hơn

Chiều cao của sản phẩm HPE ProLiant MicroServer Gen10 Plus bằng một nửa chiều cao của sản phẩm thế hệ trước (MicroServer Gen10). Với kích thước chỉ 4,6 in (11,7 cm), nó có thể được đặt theo chiều ngang hoặc chiều dọc để phù hợp với không gian làm việc khác nhau của khách hàng. Máy chủ HPE ProLiant MicroServer Gen10 Plus, được cung cấp bởi tối đa bốn lõi trong bộ xử lý Intel® Xeon® E và tối đa 32 GB 2666 MT/s DDR4 ECC UDIMM, mang lại hiệu suất vừa phải cho các ứng dụng doanh nghiệp nhỏ. Chức năng cơ bản và tiêu chuẩn của HPE iLO 5 (Tùy chọn), giám sát từ xa, khôi phục và bảo trì hiện khả dụng trên HPE ProLiant MicroServer Gen10 . Được hỗ trợ bằng cách cài đặt Bộ hỗ trợ iLO tùy chọn bao gồm một iLO cổng chuyên dụng. InfoSight và OneView cũng được hỗ trợ. Bốn cổng mạng nhúng cung cấp nhu cầu kết nối mạng cho doanh nghiệp nhỏ khách hàng. Thẻ tùy chọn dự phòng 1GbE và 10GbE BASE-T và SFP+ tùy chọn là hỗ trợ cho những người yêu cầu nhiều hơn.

Đổi mới bảo mật

Máy chủ HPE ProLiant MicroServer Gen10 Plus là một trong những Hewlett Packard Các máy chủ tiêu chuẩn công nghiệp dành cho doanh nghiệp với phần mềm chính được neo trực tiếp vào bảo vệ an ninh silicon tích hợp trong suốt vòng đời của máy chủ, bắt đầu với silicon root of trust. Khôi phục an toàn cho phép chương trình cơ sở máy chủ quay trở lại trạng thái tốt nhất đã biết hoặc cài đặt gốc sau khi phát hiện mã bị xâm phạm. Các tùy chọn bảo mật bổ sung có sẵn với Mô-đun nền tảng đáng tin cậy (TPM) để ngăn chặn truy cập trái phép vào máy chủ và lưu trữ đáng tin cậy các hiện vật được sử dụng để xác thực máy chủ.

Dịch vụ hàng đầu trong ngành và dễ dàng triển khai

Máy chủ HPE ProLiant MicroServer Gen10 Plus đi kèm với một bộ hoàn chỉnh các dịch vụ từ HPE Pointnext Services, mang lại sự tự tin, giảm thiểu rủi ro và giúp bạn nhận ra sự nhanh nhẹn và ổn định. Dịch vụ HPE Pointnext đơn giản hóa tất cả các giai đoạn của hành trình CNTT. tư vấn và Dịch vụ chuyên nghiệp hiểu những thách thức của khách hàng và thiết kế một dịch vụ nâng cao giải pháp. Dịch vụ chuyên nghiệp cho phép triển khai nhanh chóng các giải pháp và Dịch vụ Hoạt động cung cấp hỗ trợ liên tục. Các dịch vụ được cung cấp theo Dịch vụ Vận hành bao gồm: HPE GreenLake Flex Năng lực, Chăm sóc trung tâm dữ liệu HPE, Tự động hóa cơ sở hạ tầng HPE, Chăm sóc khuôn viên HPE, Dịch vụ chủ động của HPE và phạm vi bảo hiểm của nhiều nhà cung cấp. Các giải pháp đầu tư CNTT cho Doanh nghiệp của Hewlett Packard giúp bạn chuyển đổi sang nền tảng kỹ thuật số kinh doanh với kinh tế CNTT phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn.
Cung cấp thông minh HPE (IP) và HPE Rapid Setup đều tạo ra máy chủ triển khai dễ dàng; RAID tùy chỉnh và thiết lập với Cấp phép thông minh và RAID tự động thông minh với Thiết lập nhanh.

Tags: HPE TowerMáy chủ HPE, Máy chủRack server, ....

Technical specifications HPE ProLiant MicroServer Gen10 Plus
Processor Name Intel® Xeon® E-2200 series, Intel® Pentium® Processor
Processor family Intel® Xeon® E-2200 series, Intel® Pentium® Processor
Processor core available 2 to 4 core, depending on processor
Processor cache 4 to 8 MB L3, depending on processor
Processor speed 3.8 GHz, maximum depending on processor
Power supply type 180W external power adapter
Expansion slots 1x 16 PCIe Gen3 Slot
Maximum memory 32 GB with 16 GB DDR4 UDIMM
Memory slots 2
Memory type HPE DDR4 Standard Memory
Memory protection features Unbufferred ECC
Network controller Ethernet Controller 4-ports per controller
Storage controller 1 HPE Smart Array S100i
Product Dimensions (metric) 11.6 x 24.5 x 24.5 cm
Weight 4.23 kg
Warranty Server  Warranty  includes  1-Year  Parts,  1-Year  Labor,  1-Year  Onsite  support  with  next  business  day response.  Warranty  repairs  may  be  accomplished  through  the  use  of  Customer  Self  Repair  (CSR) parts.  These  parts  fall  into  two  categories:  1)  Mandatory  CSR  parts  are  designed  for  easy replacement.  A  travel  and  labor  charge  will  result  when  customers  decline  to  replace  a  Mandatory CSR  part,  2)  Optional  CSR  parts  are  also  designed  for  easy  replacement  but  may  involve  added complexity.  Customers  may  choose  to  have  Hewlett  Packard  Enterprise  replace  Optional  CSR  parts  at no  charge.  3)  Non  CSR  parts  must  be  serviced  by  a  trained  authorized  service  engineer.  Additional information  regarding  worldwide  limited  warranty  and  technical  support  is  available  at: http://h17007.www1.hpe.com/us/en/enterprise/servers/warranty/.  NOTE:  Warranty  does  not  cover support  for  ClearOS.  Support  for  ClearOS  is  provided  by  ClearCenter.
Drive supported 4 NHP LFF SATA HDD or 4 NHP SFF SATA SSD
Processor Type Intel
Processor number 1
Form factor MicroServer
NVDIMM capacity N/A
NVDIMM rank N/A
NVDIMM type N/A
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất 

Tham khảo thêm về sản phẩm HPE ProLiant MicroServer Gen10 Plus thông qua:

Datasheet: HPE-ProLiant-MicroServer-Gen10-Plus

Hoặc Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
  • Hotline 0916824179

Sản phẩm này có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất