HPE ProLiant ML350 Gen11
Máy chủ HPE ProLiant ML350 Gen11 là sự lựa chọn tuyệt vời cho khối lượng công việc đa dạng như cơ sở hạ tầng CNTT, dữ liệu Quản lý, VDI, ERP/CRM. Mở rộng quy mô và thích ứng với bất kỳ môi trường với máy chủ này và tăng tốc sự phát triển của bạn việc kinh doanh.
Đặc điểm nổi bật:
- Processor: 2 x Intel Xeon Scalable 4th
- Memory: Hỗ trợ 32 Slot DDR5
- Hard Drive:
- Tối đa 24 ổ đĩa SAS/SATA/NVMe 2.5″
- Tối đa 12 3.5″
- Raid Controller: HPE Smart Array Gen11
- Management: HPE iLO Standard
- Power Supply: 2 x PSU hot swap
- Form Factor: 5U Tower Server
Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Tổng quan
-
Thông số
-
Bảo hành
-
Dịch vụ
-
Tài liệu
Máy chủ HPE ProLiant ML350 Gen11 tại PACISOFT có gì nổi bật
Trải nghiệm vận hành đám mây trực quan: Đơn giản, tự phục vụ và tự động
Máy chủ HPE ProLiant ML350 Gen11 được thiết kế cho thế giới kết hợp của bạn. Các máy chủ ProLiant Gen11 mới đơn giản hóa cách bạn kiểm soát hoạt động kinh doanh của mình điện toán từ biên tới đám mây với trải nghiệm vận hành trên đám mây. Chuyển đổi hoạt động kinh doanh và xoay vòng nhóm của bạn từ phản ứng sang chủ động với khả năng hiển thị toàn cầu và thông tin chi tiết thông qua bảng điều khiển tự phục vụ.
Bảo mật đáng tin cậy theo thiết kế: Kiên quyết, Cơ bản và được bảo vệ
Máy chủ HPE ProLiant ML350 Gen11 sử dụng silicon of trust để cố định phần mềm của HPE ASIC, tạo dấu vân tay bất biến cho Intel Bộ xử lý phải được khớp chính xác trước khi máy chủ khởi động. Điều này xác minh mã độc đó được chứa và các máy chủ khỏe mạnh được bảo vệ. Máy chủ HPE ProLiant Gen11 liên tục bảo vệ các máy chủ bằng cách cung cấp khả năng phát hiện nhanh chóng các máy chủ bị xâm phạm bảo mật, thậm chí đến mức không cho phép chúng khởi động nếu nó xác định và chứa mã độc hại, với Chứng chỉ IDevID được cài đặt theo mặc định. Máy chủ HPE ProLiant Gen11 cung cấp khả năng khôi phục tự động sau sự kiện bảo mật, bao gồm khôi phục phần mềm đã được xác thực và tạo điều kiện khôi phục hệ điều hành, ứng dụng, kết nối dữ liệu và cung cấp đường dẫn nhanh đến đưa máy chủ trở lại trực tuyến và hoạt động bình thường. Từ silicon đến phần mềm, từ nhà máy đến đám mây và từ thế hệ này sang thế hệ khác thế hệ mới, HPE ProLiant Gen11 được thiết kế với tính năng bảo mật cơ bản cách tiếp cận để bảo vệ chống lại các mối đe dọa ngày càng phức tạp thông qua một cam kết kiên quyết đối với các tiến bộ bảo mật liên tục được xây dựng vào DNA của chúng ta.
Dịch vụ hàng đầu trong ngành và Dễ triển khai
Máy chủ HPE ProLiant ML350 Gen11 đi kèm trọn bộ HPE Các dịch vụ của Pointnext, mang lại sự tự tin, giảm thiểu rủi ro và giúp đỡ khách hàng nhận ra sự nhanh nhẹn và ổn định. Các dịch vụ từ HPE Pointnext đơn giản hóa tất cả các giai đoạn của hành trình CNTT. tư vấn và Các chuyên gia Dịch vụ chuyển đổi hiểu những thách thức của khách hàng và thiết kế một giải pháp hiệu quả. Dịch vụ chuyên nghiệp cho phép triển khai nhanh chóng các giải pháp và Dịch vụ vận hành cung cấp hỗ trợ liên tục. Các giải pháp đầu tư CNTT của HPE giúp bạn chuyển đổi sang doanh nghiệp kỹ thuật số với CNTT kinh tế phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn. Hưởng lợi từ phản hồi hoạt động theo thời gian thực về hiệu suất máy chủ cộng với đề xuất tinh chỉnh cài đặt BIOS để tùy chỉnh thay đổi nhu cầu kinh doanh.
Tags: HPE Tower, Máy chủ HPE, Máy chủ, Rack server, ....
Technical specifications | HPE ProLiant ML350 Gen11 |
Processor family | 4th Gen Intel® Xeon® Scalable Processors |
Processor core available | 8 to 60 cores, depending on processor. |
Processor cache | 22.5 MB L3 to 112.5 MB L3, depending on processor. |
Processor speed | 3.7 GHz, maximum depending on processor. |
Power supply type | 2 Flexible Slot power supplies maximum, depending on model. |
Expansion slots | 2 to 10 PCIe Gen5 (2 OCP 3.0). Refer to the QuickSpecs for more detail. |
Maximum memory | 8.0 TB with 256 GB DDR5 DIMM |
Memory slots | 32 DIMM slots |
Memory type | HPE DDR5 SmartMemory |
Memory protection features | Advanced ECC Memory Online Spare Mode Memory Lock Step Mode |
Optical drive type | Optional DVD-ROM or DVD-RW. Optional via Slimline ODD cable Kit. Optional external support is available too. Optional Half-Height RDX, up to 1. Refer to the QuickSpecs for more detail. |
System fan features | Depending on model, Standard 3 fans, none-hot-plug. Optional 5 additional fans, hot-plug and N+1 redundancy. Refer to the QuickSpecs for more detail. |
Network controller | Choice of optional OCP plus standup. Refer to the QuickSpecs for more detail. |
Storage controller | Choice of optional OCP plus standup. Refer to the QuickSpecs for more detail. |
DIMM capacity | 16 GB to 256 GB |
Infrastructure management | HPE iLO Standard with Intelligent Provisioning (embedded), HPE OneView Standard (requires download) HPE iLO Advanced, HPE iLO Advanced Premium Security Edition, and HPE OneView Advanced (require licenses) Compute Ops Management Software. |
Warranty | 3/3/3: Server Warranty includes three years of parts, three years of labor, and three years of on-site support coverage. Additional information regarding worldwide limited warranty and technical support is available at: https://support.hpe.com/hpsc/wc/public/home. Additional HPE support and service coverage for your product can be purchased locally. For information on availability of service upgrades and the cost for these service upgrades, refer to the HPE website at https://www.hpe.com/support. |
Drive supported | 4 to 12 LFF SAS/SATA or 8 to 24 SFF SAS/SATA/x1 NVMe HDD/SSD, or 8 SFF x4 NVMe SSD, depending on model. Upgrade option kits are available. |
Processor Type | Intel |
Processor number | 1 or 2 |
- Chất lượng hàng hóa
PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua.
- Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật
Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN
- Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
- Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
- Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.
▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất.
▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành.
- Quy định chung về bảo hành, bảo trì
- Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
- Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
- Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
- Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây:
Thời gian bảo hành:
- Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
- Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.
Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây
Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.
Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:
- IT Helpdesk/ IT Support.
- IT Training Service.
- Triển khai dịch vụ Email.
- Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
- Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
- Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
- Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp.
Và nhiều hơn thế…
Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất
Tham khảo thêm về sản phẩm máy chủ HPE ProLiant ML350 Gen 11 thông qua:
Datasheet: HPE-ProLiant-ML350-Gen11
Hoặc Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.
- PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
- Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
- Hotline 0916824179
Sản phẩm này có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất