HP Z1 G9 Tower
Hiệu suất chuyên nghiệp trở nên dễ dàng với HP Z1 G9 Tower được chế tạo cho mục đích thiết kế, chỉnh sửa và chơi game. Nó giúp tăng tốc và hợp lý hóa thiết kế CAD 2D/3D để tạo nội dung VR cơ bản. Vượt ra ngoài PC thương mại với máy tính để bàn được chứng nhận cho nhiều ứng dụng chuyên nghiệp.
Đặc điểm nổi bật:
- Hệ điều hành: Windows 11 Pro
- Nhãn hiệu Bộ xử lý: Intel® Core™ i7 12700 12th Generation
- Kích thước bộ nhớ: 16 GB DDR5
*Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.
-
Tổng quan
-
Thông số
-
Bảo hành
-
Dịch vụ
-
Tài liệu
Máy trạm để bàn HP Z1 G9 Tower tại PACISOFT có gì nổi bật?
Được chứng nhận chuyên dùng cho quy trình làm việc
Tự tin làm việc trên HP Z1 G9 Tower đã được thử nghiệm và chứng nhận với nhiều ứng dụng chuyên nghiệp. HP đã hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp phần mềm trên các ứng dụng như AutoCAD®, SOLIDWORKS® và Revit® để đảm bảo năng suất ổn định và không bị gián đoạn.
Bảo mật đầu ngành
Các tính năng bảo mật của HP Wolf for Business 4 là tiêu chuẩn đi kèm với tất cả các sản phẩm Z1 Tower, mang lại khả năng phòng thủ bền bỉ, sẵn sàng triển khai và cực kỳ linh hoạt. Trên và dưới hệ điều hành (OS), từ BIOS đến trình duyệt, những giải pháp không ngừng phát triển này sẽ bảo vệ PC khỏi các mối đe dọa.
Tags: Máy trạm, Máy trạm để bàn, Máy trạm HP, HP PC Workstation
Hệ điều hành | Windows 11 Pro |
Dòng bộ xử lý | 12th Generation Intel® Core™ i7 processor |
Bộ xử lý | Intel® Core™ i7-12700 (up to 4.9 GHz with Intel® Turbo Boost Technology, 25 MB L3 cache, 12 cores, 20 threads) 1 2 |
Đồ họa | Integrated, Intel® UHD Graphics |
Đồ họa | Discrete, NVIDIA® T400 (4 GB GDDR6 dedicated) 3 4 5 6 |
Bộ nhớ | 16 GB DDR5-4800 MHz RAM (1 x 16 GB) |
Khe Bộ nhớ | 4 DIMM |
Bộ lưu trữ Trong | 512 GB PCIe® NVMe™ TLC M.2 SSD |
Lưu trữ bổ sung | HP SD 4 Media Card Reader |
Kích thước tối thiểu (R x S x C) | 33,7 x 30,8 x 15,5 cm |
Trọng lượng | 5,7 kg (Trọng lượng chính xác tùy thuộc vào cấu hình.) |
Phần mềm đi kèm | HP Jumpstart; Phần mềm HP Noise Cancellation; HP Support Assistant; Mua phần mềm Office (bán riêng); HP Privacy Settings; Tiện ích hỗ trợ máy tính để bàn HP; Cài đặt HP tích hợp OOBE |
Tính năng quản lý | HP Client Catalog (tải xuống); HP Cloud Recovery; Gói trình điều khiển HP; HP Management Integration Kit cho Trình quản lý cấu hình trung tâm hệ thống của Microsoft Gen4; Trình quản lý phần mềm hệ thống HP (tải xuống); Tiện ích cấu hình BIOS HP (tải xuống); HP Image Assistant (tải xuống); Ivanti Management Suite (tải xuống); HP Client Management Script Library (tải xuống) 7 8 9 10 |
Bàn phím | HP 125 Wired Keyboard |
Chức năng âm thanh | Codec Realtek ALC3205, giắc âm thanh đa năng với tính năng hỗ trợ tai nghe CTIA và OMTP |
Thiết bị trỏ | HP 125 Wired Mouse |
Khe cắm mở rộng | 1 ổ M.2 2230; 2 cổng PCIe 3 x1; 1 cổng PCIe 3 x16 (có dây như x4); 2 ổ M.2 2280; 1 cổng PCIe 4 x16 (1 khe M.2 2230 cho WLAN và 2 khe M.2 2280 cho thiết bị lưu trữ) |
Các cổng | Phía trước 1 cổng SuperSpeed USB Type-C® có tốc độ truyền tín hiệu 20Gbps (1 cổng sạc); 4 SuperSpeed USB Type-A có tốc độ truyền tín hiệu 10Gbps (1 cổng sạc nhanh); 1 giắc cắm âm thanh phổ thông Sau 1 cổng đầu ra âm thanh; 1 cổng HDMI 1.4; 1 cổng nguồn; 2 cổng DisplayPort™ 1.4; 3 cổng USB Type-A có tốc độ truyền tín hiệu 480Mbps; 3 cổng SuperSpeed USB Type-A có tốc độ truyền tín hiệu 10Gbps; 1 RJ-45 1 VGA |
Quản lý bảo mật | Xác thực bật nguồn của HP; Mật khẩu bật nguồn (qua BIOS); Vô hiệu hóa cổng SATA (thông qua BIOS); Thiết lập mật khẩu (thông qua BIOS); Hỗ trợ ổ khóa khung máy và thiết bị khóa cáp; Bật/tắt USB (thông qua BIOS); Bật/tắt nối tiếp (thông qua BIOS); HP Sure Click; Bộ bảo vệ Windows; HP Sure Sense; HP Client Security Manager Gen7; HP Sure Start Gen7; HP Sure Run Gen4; HP Sure Recover Gen4; HP Tamper Lock; Chip bảo mật nhúng TPM 2.0 (Được chứng nhận đáp dứng Tiêu chí chung EAL4+) (Được chứng nhận đạt FIPS 140-2 Cấp độ 2) 11 12 13 14 15 16 17 |
Thông số kỹ thuật tác động bền vững | 45% nhựa tái chế sau tiêu dùng; 5% nhựa vòng kín có nguồn gốc từ ITE; Bao bì số lượng lớn có sẵn; Nguồn máy tính 80 Plus® Platinum có sẵn; Đệm bột giấy trong hộp có nguồn gốc bền vững và có thể tái chế 100%; Nhựa từ rác thải đại dương trong vỏ loa và quạt hệ thống; Chứa kim loại tái chế |
Bảo hành của Nhà sản xuất | 3 year (3/3/3) limited warranty includes 3 years of parts, labor and on-site repair. Terms and conditions vary by country. Certain restrictions and exclusions apply. |
- Chất lượng hàng hóa
PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua.
- Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật
Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN
- Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
- Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
- Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.
▸ Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất.
▸ Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
▸ Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
▸ Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
▸ Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành.
- Quy định chung về bảo hành, bảo trì
- Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
- Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
- Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
- Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây:
Thời gian bảo hành:
- Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
- Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.
Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
- Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
- Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
- Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây
Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác.
Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm:
- IT Helpdesk/ IT Support.
- IT Training Service.
- Triển khai dịch vụ Email.
- Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp.
- Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp.
- Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp
- Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp.
Và nhiều hơn thế…
Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất
Tham khảo thêm về sản phẩm HP Z1 G9 Tower thông qua:
Datasheet: HP-Z1-G9-Tower
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất.
- PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô.
- Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời.
- Hotline 0916824179