ThinkSystem SR570

Thương hiệu: Lenovo | Mã sản phẩm: LSSR570

Máy chủ dạng rack 1U Lenovo ThinkSystem SR570 là một phù hợp tuyệt vời cho Dữ liệu lớn, phục vụ web và mở rộng quy mô cơ sở hạ tầng. 

Đặc điểm nổi bật:

  • CPU: Up to 2 second-generation Intel® Xeon® Platinum
  • RAM: Up to 1TB of 2933MHz TruDDR4 in 16 slots
  • HDD: Up to 10x 2.5″ or up to 4x 3.5″
  • PSU: Up to 2x hot-swap/redundant
  • Form Factor: Rack Server (1U)

Sản phẩm này có thể có nhiều tùy chọn và cấu hình khác nhau. Liên hệ Pacisoft để nhận báo giá chi tiết nhất.

Sản phẩm 100% chính hãng, nguyên seal, brand new 
• Đầy đủ CO/CQ 
• Bảo hành chính hãng nhanh chóng 
• Cam kết giá tốt nhất thị trường 
• Giao hàng tận nơi trên toàn quốc 
• Hỗ trợ Đại lý và Dự án 
• Hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình 24/7 

Liên hệ Pacisoft để nhận được tư vấn chi tiết và ưu đãi nhanh chóng nhất. 

Máy chủ ThinkSystem SR570 tại PACISOFT có gì nổi bật

Linh hoạt

Thích ứng với các yêu cầu thay đổi về khối lượng công việc và thúc đẩy Thông lượng I/O với nhiều yếu tố hình thức NIC,bao gồm các khe cắm LOM, ML2 và 3x PCIe 3.0, cũng như thẻ riser I/O có thể thay thế cho khe cắm bộ điều hợp đa dạng cấu hình. Thinksystem SR570 hỗ trợ lựa chọn lên đến 10 hot-swap 2,5" hoặc 4 khay ổ đĩa 3,5" trao đổi nóng hoặc trao đổi đơn giản. Các khoang ổ đĩa này hỗ trợ ổ cứng SAS và SATA và SSD có thông lượng lên tới 12Gb SAS. Bốn trong số các khay 2,5" có thể là AnyBay, có khả năng không chỉ hỗ trợ ổ đĩa SAS/SATA mà còn hỗ trợ kết nối trực tiếp Ổ đĩa NVMe cho dung lượng lưu trữ tối ưu hiệu suất. SR570 cũng hỗ trợ một hoặc hai M.2 ổ đĩa để khởi động hệ điều hành nhanh hơn, an toàn hơn.

Đáng tin cậy và an toàn

Máy chủ của Lenovo là đáng tin cậy nhất trong công nghiệp trong nhiều năm. Họ đã được xếp hạng 1 chưa một lần nữa trong cuộc khảo sát ITIC mới nhất về máy chủ x86 độ tin cậy. SR570 cũng không ngoại lệ, bao gồm nhiều các tính năng góp phần vào độ tin cậy và bảo mật của máy chủ và dữ liệu quan trọng nhất của bạn. Những tính năng này dẫn đến một hệ thống mạnh mẽ, có khả năng thích ứng cao, máy chủ tiết kiệm chi phí với TCO thấp. ThinkShield là một cách tiếp cận toàn diện từ đầu đến cuối đến an ninh bắt đầu với sự phát triển và tiếp tục thông qua chuỗi cung ứng và toàn bộ vòng đời của thiết bị. Từ trung tâm dữ liệu đến các cạnh của mạng ưu tiên của chúng tôi là bảo vệ doanh nghiệp của bạn với mỗi sản phẩm. Bộ điều khiển Lenovo XClarity được nhúng công cụ quản lý trong tất cả các máy chủ ThinkSystem đó là
được thiết kế để chuẩn hóa, đơn giản hóa và tự động hóa nhiệm vụ quản lý máy chủ nền tảng.

Tags: Tower LenovoMáy chủ Lenovo, Máy chủRack server, ....

Form Factor 1U
Processor Up to 2 second-generation Intel® Xeon® Platinum processor 150W, up to 26 cores per CPU
Memory Up to 1TB of 2933MHz TruDDR4 in 16 slots, Intel® Optane™ DC Persistent Memory
Expansion Slots Up to 3 PCIe 3.0
Drive Bays Up to 10x 2.5" (including optional 4x direct-connect AnyBay) or up to 4x 3.5"
Internal Storage Up to: 48TB (3.5" SAS/SATA HDD); 30.72TB (3.5" SATA SSD); 24TB (2.5" SAS/SATA HDD); 76.8TB (2.5" SSD); 30.72TB (2.5" NVMe); 1x or 2x M.2
Network Interface 2 GbE ports standard; LOM interface standard; optional ML2, PCIe
NIC Ports 2x GbE standard; 1x GbE dedicated management standard
Power Up to 2x hot-swap/redundant 550W/750W Platinum, 750W Titanium
High-Availability Features Hot-swap HDDs/SSDs/NVMe, hot-swap PSUs and fans, light path diagnostics, PFA for all major components, ASHRAE A4 support (with limits), optional XClarity Pro with Call Home feature
RAID Support HW RAID 0, 1, 5 standard on hot-swap models; SW RAID 0, 1, 5 on simple-swap 3.5" models
Security Lenovo ThinkShield, locking bezel; locking top cover; TPM 2.1 standard; optional TCM (China only)
Management XClarity Administrator; XClarity Controller (embedded hardware); optional XClarity Pro
OS Support Microsoft, SUSE, Red Hat, VMware. Visit lenovopress.com/osig for details.
Limited Warranty 1- and 3-year customer replaceable unit and onsite service, next business day 9x5
  1. Chất lượng hàng hóa 

PACISOFT cam kết cung cấp tất cả các loại hàng hóa đều mới 100%, chưa qua sử dụng, thông số kỹ thuật, linh phụ kiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trường hợp bên Bán gặp một số trường hợp ở điều khoản bất khả kháng thì sẽ tiến hành thông báo sản phẩm mới hơn nhưng tương đương quy cách và chủng loại, tính năng cho bên Mua. 

  1. Bảo hành & hỗ trợ kỹ thuật

Địa điểm bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc website nhà sản xuất), hoặc tại Công ty TNHH PACISOFT VN 

  •  Thời hạn bảo hành: Toàn bộ thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông thường tối đa 5 năm cho máy móc, thiết bị tính từ thời hạn xuất xưởng hoặc 3 năm tính từ ngày bán.
  •  Lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật: Bên Bán sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hỗ trợ kỹ thuật cho bên Mua nếu bên Mua có yêu cầu. Trường hợp bên Mua tự lắp đặt, vận hành thử bên Bán cũng sẽ hỗ trợ bằng hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ từ xa, trực tiếp.
  • Điều kiện nhận được bảo trì và hỗ trợ.

Bên Mua cần thực hiện lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của Bên Bán hoặc từ nhà sản xuất. 

Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành. 

Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.  

Số serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa. 

Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau. 

Các trường hợp bất khả kháng do thiên tai hay lỗi chủ quan của Bên Mua khi vận hành sản phẩm, tác động vật lý lên sản phẩm làm hỏng hóc hoặc thay đổi kết cấu sẽ bị từ chối bảo hành. 

  1. Quy định chung về bảo hành, bảo trì
  • Sau khi bên Bán bàn giao hàng hóa, bên Mua phải thực hiện quản lý tài sản đã được triển khai một cách an toàn, sử dụng đúng chức năng, không tự ý sửa chữa, can thiệp cấu hình, core sản phẩm.
  •  Trong thời gian bảo hành Bên Bán đảm bảo hàng hóa không bị tranh chấp, thuộc sở hữu (sản phẩm là vĩnh viễn) và/hoặc quyền sử dụng (sản phẩm là thuê bao, dịch vụ) của bên Mua. Hoạt động ổn định khi bên Mua sử dụng, vận hành đúng hướng dẫn, quy định của hãng sản xuất.
  •  Trong thời gian bảo hành, hỗ trợ (theo gói Support đã mua kèm), nếu bên Mua phát hiện hàng hoá có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không bình thường, bên Mua sẽ thông báo ngay cho Bán bằng fax/điện thoại. Bên Bán có trách nhiệm khắc phục trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bên Mua. Nếu Bên Bán không thể hoàn thành việc khắc phục, trong thời gian nêu trên thì Bên Mua có quyền yêu cầu Bên Bán giảm giá hàng hóa, giao hàng thay thế hoặc Bên Mua được quyền trả lại hàng yêu cầu Bên Bán hoàn trả các khoản tiền đã nhận. Bên Bán có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh cho Bên Mua do những hư hỏng của hàng hóa gây ra trong thời gian bảo hành và các chi phí Bên Mua phải chịu do Bên Bán vi phạm nghĩa vụ bảo hành theo hợp đồng này.
  •  Hiệu lực của bảo hành, bảo trì được tiến hành khi bên Bán xác định được lỗi hàng hóa, sản phẩm là do nhà sản xuất hoặc hư hỏng, thiếu sót, sai quy cách chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đặt và giao hàng.
  1. Quy định bảo hành của Hãng sản xuất tại đây: 

Thời gian bảo hành: 

  • Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập link tại đây.
  • Click vào mục “ Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm” sau đó nhập IMEI của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành: 

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
  • Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.
  • Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
  • Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.

Xem Trang Bảo hành và Hỗ trợ kỹ thuật, tại đây 

Pacisoft - cung cấp nhiều dịch vụ IT chuyên nghiệp & nổi bật gồm On-site & Online có sẵn cho doanh nghiệp toàn quốc. Các dịch vụ triển khai và hỗ trợ hàng đầu của chúng tôi giúp đảm bảo tính vận hành, ổn định cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên nghiệp qua đào tạo, kiến thức theo chuyên môn, Pacisoft cam kết thực hiện dịch vụ một cách đảm bảo, an toàn, hiệu quả, bảo mật thông tin, chuẩn xác. 

Dịch vụ CNTT tại Pacisoft bao gồm: 

  • IT Helpdesk/ IT Support. 
  • IT Training Service. 
  • Triển khai dịch vụ Email. 
  • Triển khai & xây dựng cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp. 
  • Triển khai & xây dựng hệ thống cho doanh nghiệp. 
  • Dịch vụ nâng cấp hệ thống, hạ tầng CNTT cho doanh nghiệp 
  • Dịch vụ An toàn – Bảo mật cho doanh nghiệp. 

Và nhiều hơn thế… 

Xem Trang dịch vụ của chúng tôi, tại đây 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất 

Tham khảo thêm về sản phẩm máy chủ ThinkSystem SR570 thông qua: 

Datasheet: ThinkSystem-SR570 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn chi tiết nhất. 

  • PACISOFT phục vụ 100% lượng khách hàng là các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đa ngành nghề và quy mô. 
  • Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên, qua email sales@pacisoft.com, hoặc chat tại Box Chat với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. 
  • Hotline 0916824179